Đông Nhi sinh con gái thứ hai

Sáng 22/8, showbiz Việt cũng rộn ràng với việc Đông Nhi thông báo đã hạ sinh con thứ hai.

Trên trang cá nhân, Đông Nhi chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc cùng bé Winnie và ông xã Ông Cao Thắng bồng bé con và tiết lộ thông tin đầu tiên về nhóc tỳ thứ hai.

“Con Hannie, tên thật Ông Gia Hân, thành viên út trong gia đình xin chào cô chú ạ. Con vừa chào đời rạng sáng hôm qua 21/8/2024. Lần này thì mẹ đã có kinh nghiệm hơn nên trộm vía cả Hannie và mẹ đều rất khoẻ. Ba thì vẫn túc trực bên ba mẹ con còn chị hai Winnie thì đúng nghĩa mê em không rời luôn ạ", Đông Nhi chia sẻ.

Đông Nhi chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc trên trang cá nhân.

Đông Nhi cũng giải thích thêm về ý nghĩa của tên con gái thứ hai của cô và ông xã: “Cái tên Gia Hân đơn giản là vì ba mẹ mong muốn có một gia đình luôn vui vẻ, hạnh phúc và nhiều tiếng cười. Gia đình nhỏ biết ơn các cô chú đã yêu thương và dành nhiều lời chúc thời gian qua nha".

Bài đăng của Đông Nhi lập tức nhận hàng ngàn bình luận chia vui từ đồng nghiệp, bạn bè và khán giả. Các nghệ sĩ như Ninh Dương Lan Ngọc, Sam, Ốc Thanh Vân,… đã gửi lời chúc mừng đến gia đình Đông Nhi – Ông Cao Thắng có thêm “thiên thần nhỏ” đáng yêu.

Đồng hành trong ngày sinh em bé thứ hai, bên cạnh gia đình của nữ ca sĩ, còn có những người bạn thân thiết luôn túc trực. 

Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh chia sẻ khoảnh khắc cận dung mạo đáng yêu của em bé nhà Đông Nhi. Nhóc tỳ được nhận xét có khuôn mặt tròn trịa, má bánh bao phúng phính, mũi cao và đặc biệt là đôi môi chúm chím đáng yêu.

Đồng hành trong ngày sinh em bé thứ hai luôn có những người bạn thân thiết của nữ ca sĩ túc trực.

Một người bạn thân khác của Đông Nhi chia sẻ rằng nữ ca sĩ dù đau đớn nhưng vẫn luôn tươi tắn, thoải mái trò chuyện và tương tác cùng mọi người.

Đêm đầu tiên sau khi "vượt cạn", Đông Nhi khiến hội bạn ngỡ ngàng khi vừa chăm em bé sơ sinh vừa dỗ dành Winnie. Bạn thân Đông Nhi cho hay: "Đêm hai vô thăm thì bạn vừa sinh rồi nhưng vẫn khoẻ, đi lại bình thường, còn trông cùng lúc Hannie và Winnie khóc. Công nhận bạn mình siêu thiệt sự".

Hiện Đông Nhi sẽ ở lại bệnh viện thêm vài ngày để theo dõi, và sau đó về nhà nghĩ dưỡng.

Trước đó, vào đúng ngày Valentine, Đông Nhi thông báo mang bầu lần hai. Cô cho biết đây là món quà đặc biệt dành cho Ông Cao Thắng. Trong clip thông báo giới tính của nhóc tỳ thứ hai, Ông Cao Thắng cùng bạn bè của cô đã vỡ òa trong hạnh phúc.

Đông Nhi – Ông Cao Thắng hẹn hò từ năm 2009.

Suốt thai kỳ, Đông Nhi có sức khỏe ổn định, nhan sắc tươi tắn. Cô vẫn tham gia một số hoạt động giải trí, thường xuyên cập nhật các khoảnh khắc thường ngày lên mạng xã hội. Tổ ấm của Đông Nhi cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi ông xã Ông Cao Thắng cùng bé Winnie luôn đồng hành, chăm sóc kỹ lưỡng cho nữ ca sĩ.

Đông Nhi – Ông Cao Thắng hẹn hò từ năm 2009. Đến năm 2015, nam ca sĩ dừng sự nghiệp ca hát, thành lập công ty giải trí để hỗ trợ bạn gái, đồng thời trở thành quản lý riêng của cô.

Tháng 3/2019, cặp đôi kỷ niệm 10 năm yêu nhau, sau đó Ông Cao Thắng cầu hôn Đông Nhi ở Mỹ. Đến tháng 11, cả hai tổ chức đám cưới sang trọng tại Phú Quốc, quy tụ 500 khách mời.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Đạo diễn Phạm Vĩnh Khương vừa cho ra mắt sản phẩm âm nhạc bằng trí tuệ nhân tạo AI mới nhất - MV mang tên "Mắt bão" hướng tới cộng đồng, đặc biệt là đồng bào vùng bị ảnh hưởng bởi bão lũ.

Hoa hậu Kỳ Duyên đăng quang Miss Universe Vietnam – một cuộc thi được tổ chức ngay trong lúc các tỉnh thành phía Bắc vừa bị bão lũ gây thiệt hại nghiêm trọng. Ngay trước đó, Hoa hậu này cũng nhận được rất nhiều thị phi về hành vi, cách ứng xử.

Sau 10 năm kể từ khi giành vương miện Hoa hậu Việt Nam 2014, Kỳ Duyên tiếp tục đăng quang Miss Universe Vietnam 2024.

Dù có nhiều ý kiến trái chiều về hoạt động cứu trợ của nghệ sĩ trong thời gian gần đây, nhưng cả showbiz Việt vẫn đang hướng về miền Bắc.

Màn khẩu chiến qua lại giữa Xuân Lan và Anh Thư về chuyện từ thiện đang nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng.

Chia sẻ với người dân miền Bắc đang chịu thiệt hại nặng nề sau bão Yagi, một số chương trình giải trí, nghệ thuật và các dự án cá nhân của nghệ sĩ Việt thông báo tạm hoãn tổ chức và chuyển sang phát sóng vào thời gian phù hợp.