Động thái của Anh Tú – LyLy khiến fan mong mỏi mắt

Tại buổi họp báo ra mắt sản phẩm âm nhạc mới của ca sỹ LyLy, Trường Giang đã có những chia sẻ ẩn ý về một sự kiện quan trọng sắp diễn ra. Động thái này của ông xã diễn viên Nhã Phương lập tức nhận được sự chú ý đông đảo từ cộng đồng mạng. Đặc biệt, các fan của cặp đôi Anh Tú và LyLy cũng háo hức mong chuẩn bị ăn mừng nếu biết tin hỷ của thần tượng.

Trường Giang chia sẻ lấp lửng: "Tháng 12 này tại Hồ Tràm, Vũng Tàu sẽ diễn ra một sự kiện quan trọng. Khi nào người ta đưa giấy mời, các bạn sẽ biết". Tuy nhiên, trong tình huống đó cả hai đều chưa có bất cứ sự phản hồi nào trước câu nói đầy ẩn ý của đàn anh.

Trường Giang vô tình tiết lộ tin đồn Anh Tú - LyLy tổ chức đám cưới

Anh Tú và LyLy được đánh giá là cặp đôi đẹp của làng nhạc Việt khi sở hữu tài - sắc vẹn toàn. Trước đó, cả hai thường xuyên được khán giả "đẩy thuyền" với mong muốn sớm về chung một nhà. Dù không công khai hẹn hò, nhưng cặp đôi liên tục để lộ những chi tiết trùng hợp khiến người hâm mộ tin rằng mối quan hệ này không chỉ đơn thuần là bạn bè hay đồng nghiệp. 

Anh Tú và LyLy được đánh giá là cặp đôi đẹp của làng nhạc Việt 

Từng có thời, gian cặp đôi còn có nghi vấn sống chung khi cư dân mạng khui ra loạt chi tiết trùng hợp. Tuy nhiên LyLy đã lên tiếng phủ nhận rằng hai người chỉ là hàng xóm. "Tôi với Anh Tú là hàng xóm thân thiết, lại đang độc thân nên việc 'đẩy thuyền' này không có vấn đề gì", LyLy từng tiết lộ. 

Về phía Anh Tú, anh chàng cũng đã từng úp mở: "Ví dụ mình không nhận, trong tương lai lỡ hai đứa yêu nhau thì mọi người lại bảo nói xạo. Nhưng nếu mình nhận, mọi người sẽ bảo yêu nhau giả dối, đi hình ảnh chung. Tôi thấy vấn đề có yêu nhau hay không thì để tương lai. Còn bây giờ chúng tôi vẫn là bạn thân".

Những ngày qua, Anh Tú - LyLy vướng nghi vấn rạn nứt tình cảm vì cùng lúc hủy theo dõi nhau trên Instagram. Tuy nhiên, động thái mới đây của Anh Tú ngầm ẩn ý phủ nhận tin đồn. Anh có mặt tại sự kiện và mang quà đến chúc mừng cô "hàng xóm".

Anh Tú xuất hiện tình tứ bên LyLy tại buổi họp báo

Anh Tú cho biết đã đồng hành cùng LyLy suốt 3 năm trời để hoàn thành dự án. Thế nên khi nhìn thấy LyLy cùng với một sản phẩm chỉn chu, anh rất vui mừng. Nam ca sĩ cũng bày tỏ mong muốn: "Mong khán giả sẽ yêu thương LyLy nhiều hơn".

Mặc dù cả hai không lên tiếng xác nhận nhưng "thuyền" Tú - Ly luôn được fan "đẩy" nhiệt tình. Khán giả sớm mong họ sẽ công khai chuyện tình cả và thật sự về chung một nhà. 

                                                                                                                                                                                                                                                                                                                              (Tổng hợp)

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Là nam ca sĩ nổi tiếng và cũng có nhiều tai tiếng bậc nhất làng giải trí, Đàm Vĩnh Hưng luôn để truyền thông phải tốn nhiều giấy mực. Từ chuyện giới tính, chuyện nghề nghiệp đến văn hóa ứng xử khiến công chúng phải đặt cho ca sĩ này biệt danh "ông hoàng scandal" hay "ông hoàng cà chớn" bởi thường nói một đằng làm một nẻo.

Đàm Vĩnh Hưng – một ca sỹ nổi tiếng và nhiều tai tiếng đang gây tranh cãi sau khi mắc thêm lỗi đeo huân chương rất phản cảm, gợi nhớ hình ảnh tôn vinh quân đội chế độ cũ trong một thời điểm nhạy cảm: dịp kỷ niệm giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước. Không ít ý kiến cho rằng cần có hành động xử lý cứng rắn hơn, trước khi ca sỹ này có thể tiếp nối những trò lố gây hại khác không chỉ về văn hóa

Sáng 14/5, sau khi hạ sinh hai em bé, diễn viên Phương Oanh đã ngay lập tức nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè và người hâm mộ. Nữ diễn viên ‘Hương vị tình thân’ bày tỏ niềm hạnh phúc khôn xiết khi lần đầu làm mẹ trên trang facebook cá nhân của mình.

Nối tiếp hàng loạt nghệ sĩ tái xuất đường đua V-pop trong tháng 5, màn trở lại của Hoàng Yến Chibi cùng ca khúc “Sốc nhiệt” đang nhận được sự quan tâm từ đông đảo khán giả. Mới đây, giọng ca “Ngây ngô” tiếp tục gây bất ngờ cho người hâm mộ khi công bố sẽ ra mắt Extended Play (EP) mang tên “Duyệt”, đánh dấu bước ngoặt sau 14 năm hoạt động nghệ thuật.

Hơn 3 năm sau lùm xùm thái độ từng chấn động Kpop, Irene (Red Velvet) tái xuất với các hoạt động quảng bá solo. Đây được coi là bước tiến quan trọng trong sự nghiệp của nữ idol.

Giữ đúng lời hứa với người hâm mộ, Trang Pháp đã trình làng sáng tác mới tái hiện hành trình tham gia “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng”. Tuy chỉ là một sản phẩm tri ân các fan nhưng giai điệu và ca từ đẹp đẽ của bài hát lập tức nhận về nhiều phản hồi tích cực.