'Doraemon: Nobita và vùng đất bí ẩn trên bầu trời'

Doraemon là người bạn tuổi thơ của rất nhiều thế hệ, bởi vậy mà phần phim nào về chú mèo máy này khi ra rạp cũng nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng. Tháng 5 này, loạt phim anime đình đám này sẽ tiếp tục chinh phục khán giả bằng dự án điện ảnh mới “Doraemon: Nobita và Vùng đất lý tưởng trên bầu trời”. Trước đó 2 tháng, bộ phim đã tạo nên “cơn sốt” ở Nhật sau khi công chiếu và xác lập kỷ lục doanh thu phòng vé đầy ấn tượng.

Trở lại với phần phim điện ảnh thứ 42, Doraemon cùng Nobita và nhóm bạn thân sẽ đưa khán giả phiêu lưu tìm kiếm vùng đất lý tưởng Paradapia bằng món bảo bối thần kỳ chưa từng xuất hiện trước đây. Trong đoạn giới thiệu chính thức của bộ phim, Paradapia là một hòn đảo lơ lửng trên bầu trời có hình trăng lưỡi liềm được sáng lập bởi ba nhà hiền triết khoa học, triết học và nghệ thuật. Được ví von là “vùng đất lý tưởng”, nơi đây tất cả đều hoàn hảo đến mức một cậu nhóc lười biếng như Nobita cũng có thể trở thành thần đồng hay siêu sao thể thao,.. Liệu hòn đảo thiên đường này có đẹp như mơ hay còn đang che giấu một bí mật to lớn khác? Hành trình khám phá ra bí ẩn về bầu trời mới này của nhóm bạn Nobita chắc chắn sẽ còn đem đến cho người xem những bất ngờ thú vị.

Với bộ đôi đạo diễn – biên kịch lần đầu tiên tham gia làm phim Doraemon là Doyama Takumi và Furusawa Ryota, bộ phim sẽ đem đến những góc nhìn hiện đại nhưng cũng rất sâu sắc, hoàn toàn độc lập với cốt truyện của các tác phẩm trước đó. Bên cạnh các nhân vật quen thuộc của bom tấn anime này, khán giả còn được gặp gỡ nhân vật mới là mèo máy Sonya đồng hành cùng nhóm bạn Nobita trong chuyến phiêu kỳ thú. Ngoài phần nội dung mới toanh, những món bảo bối của Doraemon cũng sẽ được giới thiệu tới khán giả: Túi rác không gian bốn chiều, Tàu bay Zeppelin,...

Ngay sau khi ra mắt tại Nhật Bản, phần phim thứ 42 của Doraemon đã nhận được rất nhiều lời khen từ kịch bản cho đến hình ảnh. Đây có thể nói là một trong những phần phim có cốt truyện đặc sắc nhất, mang đến thông điệp “Bản sắc của chúng ta sẽ cứu cả thế giới” và phù hợp với mọi lứa tuổi. Bộ phim hứa hẹn sẽ “chiêu đãi” cho khán giả Việt Nam một tác phẩm điện ảnh chất lượng cùng những phút giây thư giãn, lắng đọng vào dịp hè năm nay.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Khi bộ phim 'Cái giá của hạnh phúc' vẫn còn nắm giữ ngôi đầu phòng vé Việt tuần vừa qua, Huỳnh Uyển Ân đã đăng tải hình ảnh tham gia dự án phim mới, của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng và nhà sản xuất Will Vũ. Không cần gắn mác 'em gái Trấn Thành', Uyển Ân vẫn liên tục 'đắt show' với nhiều dự án điện ảnh nối tiếp nhau.

Sau khi tung tập BTS đầu tiên hé lộ về dàn dựng bối cảnh nhà các nhân vật, rừng hoa bất tử... Lý Hải cùng ekip 'Lật Mặt 7' tiếp tục 'trình làng' tập hậu trường thứ 2. Trong đó hé lộ đại cảnh 'sóng gió' nhất phần phim, huy động 100 tàu bè tạo nên cảng cá hùng hậu, đặc biệt còn có màn lễ hội văn hóa truyền thống đặc sắc...

Phim điện ảnh 'Anh Hùng Bàn Phím' đã chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả Việt. Lấy cảm hứng từ vụ khủng hoảng truyền thông có thật Hàn Quốc, bộ phim khiến người xem 'ngỡ ngàng' vì quá thực tế, nhiều khán giả thậm chí còn 'giật mình' vì nhận ra mình cũng từng là 'nạn nhân' của tin giả.

Trang chủ của Liên hoan phim Cannes vừa thông báo Studio Ghibli sẽ được trao Cành cọ vàng danh dự vì thành tựu trọn đời. Đây là một trong những xưởng sản xuất phim vĩ đại nhất lịch sử.

Thị trường điện ảnh 2024 chào đón sự trở lại của nhiều bom tấn Hollywood đình đám. Cùng điểm qua những bộ phim được mong chờ sẽ làm 'khuynh đảo' phòng vé trong mùa hè này.

Viện Goethe Hà Nội tổ chức buổi thảo luận về những tiềm năng của người khuyết tật trong hoạt động sáng tạo nghệ thuật. Sự kiện có sự tham gia của người mẫu, diễn viên Hà Phương, DJ người Đức Bertolt Meyer, nhiếp ảnh gia Hiếu Lưu...