Đợt nắng nóng dài nhất từ đầu năm ở miền Bắc

Nắng nóng có lẽ là một trong những từ khóa được quan tâm nhiều nhất trong những ngày này. Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, đợt nắng nóng đang diễn ra tại Bắc Bộ và Trung Bộ có thể kéo dài 7-8 ngày và là đợt nắng nóng kéo dài nhiều ngày nhất từ đầu năm tới nay.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Nhằm tôn vinh tinh thần thể thao đồng thời tìm kiếm vẻ đẹp tài sắc, sự duyên dáng cũng như khơi dậy tài năng của những người yêu thích bộ môn Yoga, cuộc thi Hoa hậu Yoga Việt Nam 2024 vừa được công bố tại Hà Nội.

Sáng 28/4, Cục Cảnh sát giao thông (Bộ Công an) thông tin, tổ tuần tra gồm cảnh sát giao thông, cảnh sát cơ động đã kịp thời hỗ trợ một gia đình 10 người bị hỏng xe trên tuyến cao tốc Pháp Vân hướng về Cao Bồ - Mai Sơn.

Giữa những ngày nắng nóng gay gắt, thông tin phần lớn cây xanh nằm trong dự án Metro số 2, thành phố Hồ Chí Minh, phải đốn hạ khiến nhiều người quan tâm.

Để giảm tải căng thẳng lưu lượng phương tiện, nhất là trên những tuyến cửa ngõ, đường Vành đai 3, ngăn ngừa ùn ứ tạm thời, cơ quan chức năng cho phép phương tiện đi vào làn khẩn cấp trên đường Vành đai 3 trong ngày hôm nay 28/4 đến 21h cùng ngày.

Hôm nay 28/4, tuyến cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt sẽ được thông xe khoảng 30km đoạn đầu tuyến, từ nút giao Quốc lộ 7 ở xã Diễn Cát, huyện Diễn Châu đến nút giao quốc lộ 46B ở xã Hưng Tây, huyện Hưng Nguyên tỉnh Nghệ An, phục vụ người dân đi lại vào dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5.

Hôm nay 28/4, ở các tỉnh Sơn La, Hòa Bình và khu vực từ Thanh Hóa đến Phú Yên có nắng nóng đặc biệt gay gắt, với nhiệt độ có nơi trên 42 độ C. Hà Nội không nằm ngoại lệ, dự báo nhiệt độ có thể lên đến 39- 40 độ C