Đợt phim miễn phí kỷ niệm các ngày lễ lớn

Trung tâm Chiếu phim quốc gia tổ chức đợt phim kỷ niệm các ngày lễ lớn tại địa chỉ 87 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội, từ ngày 30/4 đến ngày 7/5.

Phim được chọn chiếu đợt này gồm các phim truyện "Đừng đốt" (Hãng phim Hội Điện ảnh sản xuất), "Mùi cỏ cháy" (Hãng phim truyện Việt Nam, Hãng phim Điệp Vân sản xuất), "Ký ức Điện Biên" (Hãng phim truyện Việt Nam sản xuất) và các phim tài liệu "Điện Biên Phủ", "Đồng hành cùng lịch sử" (Hãng phim tài liệu và khoa học trung ương sản xuất).

Trung tâm Chiếu phim quốc gia tổ chức đợt phim kỷ niệm các ngày lễ lớn 30/4, 1/5, 7/5, 19/5 tại địa chỉ 87 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội từ ngày 30/4 đến ngày 7/5.

Sẽ có 9 buổi chiếu, vào các khung giờ 9h, 20h. Mỗi buổi khán giả được thưởng thức một bộ phim tài liệu và một bộ phim truyện. Vé được phát miễn phí tại Trung tâm Chiếu phim quốc gia từ ngày 27/4.

Vé được phát miễn phí tại Trung tâm Chiếu phim quốc gia từ ngày 27/4.

Cũng trong dịp này, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức đợt phim kỷ niệm các ngày lễ lớn 30/4, 1/5, 7/5, 19/5 trên phạm vi toàn quốc.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sở Giao thông Vận tải Hà Nội thông báo tiếp tục mở rộng thí điểm hệ thống vé điện tử trên một số tuyến buýt, nâng tổng số tuyến buýt được thí điểm lên 38 tuyến.

Từ 15/6, ô tô thuộc diện miễn đăng kiểm lần đầu (ô tô mới) khi làm thủ tục lập hồ sơ phương tiện sẽ phải chi trả mức phí 46.000 đồng/xe thay vì miễn phí như hiện nay.

Thời gian qua, trên địa bàn thành phố xảy ra một số vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng liên quan đến học sinh điều khiển xe máy khi chưa đủ tuổi. Ðể ngăn ngừa và hạn chế những tai nạn đáng tiếc xảy ra, nhà trường và gia đình cần phối hợp để có biện pháp quản lý học sinh chấp hành pháp luật về an toàn giao thông. Lực lượng Cảnh sát giao thông Công an thành phố cũng đã tăng cường tuyên truyền luật giao thông đường bộ trong các nhà trường.

Từ ngày 15/6, xe được miễn kiểm định lần đầu khi đến làm thủ tục lập hồ sơ phương tiện phải trả phí.

Đường dây 500Kv mạch 3 từ Quảng Trạch đến Phố Nối vẫn đang gấp rút thi công với mục tiêu hoàn thành trong tháng 6/2024 theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Nhu cầu tiêu thụ điện trong thời gian mùa khô từ tháng 5 đến tháng 8 được dự báo tăng trưởng rất cao, riêng miền Bắc dự kiến tăng kỷ lục 17% so với cùng kỳ năm 2023. Trong khi đó, tổng sản lượng điện của miền Bắc giai đoạn này chỉ tăng 10% so với cùng kỳ năm ngoái, đạt khoảng 52,3 tỷ kWh. Mức tăng trưởng cao về nhu cầu tiêu thụ điện này cũng được xem là sức ép nặng nề với ngành điện.