Double2T rap thế nào mà khiến Tùng Dương ngưỡng mộ?

Ca sĩ Tùng Dương dành nhiều lời khen ngợi cho Double2T khi cùng nhau kết hợp trong “Cánh chim Phượng Hoàng”, dự án được đầu tư “khủng” của nam nghệ sĩ.

Chiều nay (17/6), ca sĩ Tùng Dương tổ chức họp báo ra mắt MV “Cánh chim Phượng Hoàng” tại Hà Nội. Nhiều sao Việt, đồng nghiệp và bạn bè đã tới sự kiện chúc mừng nam nghệ sĩ.

Nhiều nghệ sĩ, bạn bè của Tùng Dương tới họp báo chúc mừng

Chia sẻ về sản phẩm mới lần này, Tùng Dương cho biết bản thân vô cùng hạnh phúc khi có thể trình làng được "Cánh chim Phượng Hoàng" sau 6 tháng “thai nghén”.

“Tôi vô cùng hạnh phúc và phấn khích, khi sau 6 tháng kể từ ngày bấm máy đầu tiên đến nay mới có thể trình làng được MV này. Tôi đã nghĩ là không quá lâu so với dự định nhưng vì MV làm công nghệ thực tế ảo nên phải kéo thời gian khá lâu và tỉ mẩn từng chút một”.

MV "Những cánh chim Phượng Hoàng" được hoàn thiện sau 6 tháng

“Cánh chim Phượng Hoàng” do Mars Anh Tú (Tú Dưa) – nhạc sĩ đứng sau loạt hit đình đám của sao Việt như Hương Tràm, Tuấn Hưng chắp bút từ 3 năm trước. Nam nhạc sĩ muốn dành tác phẩm để tri ân những người phụ nữ Việt Nam, với sức mạnh tinh thần tiềm ẩn đi qua mọi sóng gió khó khăn.

Tùng Dương chia sẻ đầy thú vị khi đồng hành cùng nhạc sĩ Tú Dưa: “Tôi chưa bao giờ nghĩ sẽ có sự kết hợp với nhạc sĩ Tú Dưa. Nhưng trong một lần gặp tại sự kiện chung, tôi gặp anh Tú và anh ấy nói rằng có một bài hát chỉ dành cho Tùng Dương thôi. Và khi nghe những giai điệu đầu tiên, Tùng Dương biết phải thực hiện MV ca khúc này”.

Ca khúc do Mars Anh Tú sáng tác tri ân những người phụ nữ Việt.

Đặc biệt hơn nữa, Tùng Dương còn kết hợp với rapper Double2T, cùng phần rap ấn tượng, kể câu chuyện khởi nguồn từ huyền sử nước Việt với mẹ Âu Cơ, đi qua bao thăng trầm lịch sử với những tấm gương các nữ tướng anh hùng bất khuất, những bà mẹ Việt Nam anh hùng, cho tới những người phụ nữ trong xã hội hiện đại hôm nay "làm đẹp cho bản thân mình và làm đẹp cho đời".

“Double2T, đây là “người miền núi chất” thật sự mà Dương vô cùng ngưỡng mộ. Các bạn trẻ Gen Z hiện tại giỏi lắm, các bạn tự viết lời, tự viết ra thông điệp. Lần này, phần rap của Double2T như một cú “twist” trong MV lần này. Nó mang đầy tính hào sảng và năng lượng”, Tùng Dương dành nhiều lời khen ngợi cho quán quân Rap Việt 2023.

Phần rap của Double2T trong ca khúc nhận được nhiều lời khen ngợi.

Double2T cho biết vô cùng bất ngờ khi được ca sĩ Tùng Dương ngỏ lời hợp tác. Dù áp lực trong quá trình sáng tác phần rap cho ca khúc, nhưng được sự động viên, giúp đỡ từ đàn anh, nam rapper sinh năm 1995 đã tạo ra một verse hoàn chỉnh khá ấn tượng.

MV “Cánh chim Phượng Hoàng” có sự góp mặt của 5 người phụ nữ nổi tiếng với tài năng và hình ảnh đẹp trong lòng công chúng, đó là NSND Lê Khanh, NSND Thanh Lam, NSƯT – diễn viên múa Linh Nga, Hoa hậu Hà Kiều Anh và vận động viên wushu Thúy Hiền.

Có mặt tại buổi họp báo, nghệ sĩ Xuân Bắc đã dành tặng những lời khen cho MV, đặc biệt anh vô cùng xúc động khi hình ảnh vận động wushu Thúy Hiền xuất hiện.

Nghệ sĩ Xuân Bắc ấn tượng với những hình ảnh trong MV.

Điểm nhấn thú vị từ NSND Thanh Lam trong MV “Cánh chim phượng hoàng” cũng làm cho khán giả vô cùng phấn khích.

“Cánh chim phượng hoàng” được thực hiện 100% bằng kĩ xảo 3D, được thực hiện phức tạp và công phu. MV lần này có thể coi là sản phẩm có khối lượng VFX (Visual Effect - kỹ xảo hình ảnh) lớn nhất Việt Nam cho tới nay.

Đội ngũ sản xuất MV "Cánh chim Phượng Hoàng"

Không ngừng tìm kiếm những chất liệu mới cho không gian âm nhạc của mình, đặc biệt thành công với những tác phẩm âm nhạc mang tính sử thi, “Những cánh chim Phượng Hoàng” tiếp tục là một sản phẩm ấn tượng của Tùng Dương gửi đến khán giả. Đây cũng sẽ là “cú hích” để nam ca sĩ tiếp tục thực hiện những dự án âm nhạc lớn trong tương lai, trong đó có album "Đa Vũ Trụ” và liveshow vào cuối năm nay.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Livestream ca nhạc đặc biệt "Có em chờ" với khách mời là ca sĩ điển trai Mạc Hoàng Lương, một trong những thí sinh xuất sắc của vòng bán kết Tiếng hát Hà Nội.

Hiện tượng nhạc "rác" với những lời lẽ thô tục, nhảm nhí, vô nghĩa đang ngày càng xuất hiện nhiều hơn, nguy cơ tác động tiêu cực đến nhận thức của người nghe, nhất là giới trẻ.

Thời gian gần đây, NewJeans đánh dấu màn debut tại thị trường Nhật Bản với hai sản phẩm âm nhạc là "Right Now" và "Supernatural”. Tuy nhiên, trái với sự mong đợi về thành tích của ca khúc, màn debut của NewJeans tại “đất nước mặt trời mọc” đã gây nhiều tranh cãi.

Tối ngày 20/6, nghệ sĩ cuối cùng tham gia 'Những Thành Phố Mơ Màng' cũng đã được tiết lộ, lập tức thu hút lượt tương tác 'khủng' trên mạng xã hội và nhanh chóng tạo nên cơn sốt 'săn vé' trong show diễn.

Tối 20/6, hai rapper nổi tiếng của cộng đồng rap Việt là Karik và Thai VG gây chú ý bằng màn kết hợp đầu tiên với sản phẩm âm nhạc mới mang tên “Nhật Ký Vào Đời”. Đây được xem là một cú bắt tay lịch sử trong cộng đồng Rap/Hip-hop Việt, hứa hẹn sẽ tạo nên tiếng vang lớn.

Lisa, thành viên có số lượng fan đông nhất nhì BlackPink, vừa gây bão mạng xã hội tối 20/6 khi tung tạo hình đầy mới lạ, hé lộ màn trở lại ấn tượng và độc đáo đang tới gần.