ĐT Anh để thua bẽ mặt trên sân nhà

Tại sân cỏ châu Âu, các đội bóng đang bước vào loạt trận tranh tài tại lượt trận thứ 3 vòng bảng UEFA Nation League. Đáng chú ý là cuộc so tài giữa ĐT Anh và ĐT Hy Lạp.

Mặc dù được đánh giá cao hơn đối thủ và có lợi thế sân nhà nhưng các học trò của HLV Lee Carsley đã có một trận đấu đáng thất vọng.

HLV tạm quyền Lee Carsley đã thử nghiệm đội hình mới khi sử dụng cặp tiền đạo Phil Foden và Jude Bellingham. Tuy nhiên sự thay đổi này không mang lại hiệu quả. Thậm chí ngay đầu hiệp 2, ĐT Anh bất ngờ phải nhận bàn thua đến từ pha ghi bàn của Pavlidis.

Phải đến phút 87 các học trò của HLV Carsley mới có bàn gỡ hòa sau cú sút xa đẹp mắt của Jude Bellingham. Tưởng như trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số 1-1 thì ở phút bù giờ cuối cùng, Pavlidis đã lập cú đúp để ấn định chiến thắng cho Hy Lạp.

Với kết quả này, ĐT Anh phải nhường lại ngôi đầu bảng cho ĐT Hy Lạp.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ở bảng đấu tại UEFA Nations League, ngoại trừ Croatia thì hai đội bóng còn lại là Scotland và Ba Lan hoàn toàn không thể sánh với Bồ Đào Nha về đẳng cấp. Có thể nói đội tuyển Bồ Đào Nha đã nắm chắc tấm vé vào tứ kết.

Nữ vận động viên marathon người Kenya, Ruth Chepngetich, vừa lập kỷ lục thế giới mới tại Giải Marathon Chicago, phá kỷ lục của Tigst Assefa, người Ethiopia, được thiết lập năm ngoái tại Berlin.

Rạng sáng 15/10 đã diễn ra trận đấu hấp dẫn giữa đội tuyển Đức và Hà Lan. Với lợi thế sân nhà, thầy trò HLV Julian Nagelsmann đã nối dài mạch trận ấn tượng của mình.

Trận chung kết giải giao hữu King Cup 2024 diễn ra giữa đội tuyển Thái Lan và Syria là trận đấu mà cả hai đội đều quyết tâm giành chiến thắng để lên ngôi vô địch, đồng thời cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng FIFA để có được lợi thế trước khi bốc thăm vòng loại Asian Cup 2027.

Sau trận thua trong ngày ra quân trước Bồ Đào Nha, ĐT Croatia đã nhanh chóng trở lại với chiến thắng trước Scotland.

Mặc dù mùa giải MotorGP 2024 chưa kết thúc nhưng ngay lúc này, những kế hoạch tổ chức mùa giải sau đã được diễn ra, với những sự thay đổi quan trọng.