ĐT Argentina chuẩn bị cho bán kết Copa America

ĐT Argentina đã quay trở lại với guồng quay tập luyện để chuẩn bị cho trận bán kết Copa America 2024 gặp ĐT Canada.

Copa America đã xác định xong hai cặp đấu bán kết. Trận chung kết trong mơ giữa ĐT Argentina và Brazil đã không thể thành hiện thực sau khi ĐT Brazil nhận thất bại trước ĐT Uruquay tại vòng tứ kết.

Các nhà ĐKVĐ có buổi tập sáng tại Houston trước khi lên máy bay tới New Jersey, nơi các cầu thủ sẽ gặp ĐT Canada ở trận bán kết đầu tiên. Ở vòng tứ kết, Argentina dù được đánh giá cao hơn nhưng lại bất ngờ chỉ thắng được Ecuador sau loạt sút luân lưu cân não.

ĐT Argentina là ĐKVĐ Copa America. (Ảnh: Getty)

Canada cũng phải nhờ tới lượt đá may rủi mới có thể vượt qua Venezuela. Trong lần tái đấu với Canada, Argentina chắc chắn muốn lấy lại hình ảnh và khẳng định trận thắng chật vật trước Ecuador chỉ là hơi chệch một chút so với tính toán. Tin tốt cho Argentina khi thủ quân Lionel Messi đã quay trở lại thi đấu từ trận so tài với Ecuador.

Bây giờ đội ĐKVĐ Copa America sẽ cần chủ nhân 8 Quả Bóng Vàng đưa họ vượt qua Canada để vào chơi trận chung kết. So về thực lực và đẳng cấp, Argentina là quá vượt trội so với một Canada bị đánh giá thấp hơn và chủ yếu dựa vào một vài ngôi sao như Alphonso Davies hay Jonathan David...

Trận đấu giữa Argentina và Canada sẽ diễn ra vào 7h sáng ngày 10/7 theo giờ Việt Nam.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Đội tuyển Brazil sẽ tiếp đón đội tuyển Ecuador tại lượt trận thứ 7, vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ.

Đội tuyển Tây Ban Nha bị chủ nhà Serbia cầm hòa 0 - 0 ở lượt ra quân Nations League 2024 - 2025.

Rạng sáng 6/9, UEFA Nation League 2024 đã diễn ra với lượt trận đầu tiên. Tâm điểm là màn so tài giữa đội tuyển Bồ Đào Nha và Croatia.

Tại vòng loại thứ 3 World Cup 2026 khu vực châu Á, ĐT Indonesia đã tiếp tục làm nên lịch sử khi có được điểm số đầu tiên trong trận ra quân gặp Saudi Arabia.

Với đội hình thiếu nhiều trụ cột do chấn thương và án treo giò, các học trò của HLV Luis De La Fuente nhập cuộc chậm và chỉ có 2 cú sút trúng đích trong hiệp 1.

Chạm trán đội tuyển Nga đang đứng thứ 33 trên bảng xếp hạng FIFA, thầy trò HLV Kim Sang Sik đã không thể tạo nên bất ngờ trước đội bóng nổi trội hơn về mọi mặt.