ĐT Argentina sẵn sàng cho bán kết Copa America

Argentina có đầy đủ lực lượng và sẵn sàng tung ra sân đội hình mạnh nhất có thể trong trận đấu quan trọng với Canada vào 7h sáng 10/7.

Đây là màn tái đấu khi mà cả Argentina và Canada đã từng chạm trán nhau ở trận khai mạc vòng bảng của giải đấu năm nay.

Kể từ khi thua trận đầu tiên tại Copa America 2024 trước đội tuyển Argentina 2-0, đội bóng của HLV Jesse Marsch đã tiến bộ vượt bậc, chỉ để thủng lưới một lần trong ba trận đấu gần nhất.

Bước vào bán kết, thử thách của Canada là Argentina. Hai đội đã gặp nhau tại vòng bảng vì vậy cả Argentina và Canada đều đã hiểu rõ về nhau.

Đội trưởng ĐT Argentina Messi.

Giống Canada, Argentina tiến vào bán kết khi đánh bại Ecuador trên chấm phạt đền, vì vậy đội bóng của Scaloni phải rất đề phòng vì Canada có thể cũng rất muốn đưa trận đấu này vào loạt đấu súng cân não, vì tại Copa America 2024, hiệp phụ sẽ không được diễn ra nếu hai đội hòa nhau sau 90 phút chính thức.

Sau trận tứ kết với Ecuador, Messi bị nghi ngờ chấn thương do bị đau ở đùi. Mặc dù đã sút hỏng quả phạt đền trong loạt sút luân lưu, nhưng HLV Lionel Scaloni không lo lắng về khả năng của chủ nhân 8 quả bóng vàng.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Đội tuyển Brazil sẽ tiếp đón đội tuyển Ecuador tại lượt trận thứ 7, vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ.

Đội tuyển Tây Ban Nha bị chủ nhà Serbia cầm hòa 0 - 0 ở lượt ra quân Nations League 2024 - 2025.

Rạng sáng 6/9, UEFA Nation League 2024 đã diễn ra với lượt trận đầu tiên. Tâm điểm là màn so tài giữa đội tuyển Bồ Đào Nha và Croatia.

Tại vòng loại thứ 3 World Cup 2026 khu vực châu Á, ĐT Indonesia đã tiếp tục làm nên lịch sử khi có được điểm số đầu tiên trong trận ra quân gặp Saudi Arabia.

Với đội hình thiếu nhiều trụ cột do chấn thương và án treo giò, các học trò của HLV Luis De La Fuente nhập cuộc chậm và chỉ có 2 cú sút trúng đích trong hiệp 1.

Chạm trán đội tuyển Nga đang đứng thứ 33 trên bảng xếp hạng FIFA, thầy trò HLV Kim Sang Sik đã không thể tạo nên bất ngờ trước đội bóng nổi trội hơn về mọi mặt.