ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam vào bán kết AVC Challenge Cup

Sau hai trận đầu tiên toàn thắng, đội tuyển Việt Nam đã bước vào lượt trận thứ ba bảng B giải bóng chuyền AVC Challenge Cup 2024 gặp đội tuyển Kazakhstan. Đây được xem là thử thách khó nhất của thầy trò HLV Nguyễn Tuấn Kiệt tại vòng bảng.

Với đội hình mạnh nhất, đội tuyển Việt Nam đã vươn lên dẫn trước 2-0 với các tỷ số lần lượt là 25-14 và 25-19. Tuy nhiên ở set thứ ba, các cô gái của chúng ta thường xuyên mắc lỗi và để thua 14-25.

Đây cũng là set thua đầu tiên của đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam tại AVC Challenge Cup 2024. Sang set 4, hai đội rượt đuổi nhau từng điểm số, thế nhưng ở thời điểm quyết định, Bích Tuyền đã giúp đội tuyển Việt Nam giành thắng lợi với tỷ số 25-23 qua đó chiến thắng chung cuộc 3-1.

Với 3 trận toàn thắng, thầy trò HLV Nguyễn Tuấn Kiệt xếp nhất bảng B, sớm giành vé vào bán kết. Trận đấu còn lại của vòng bảng với Indonesia ngày mai chỉ còn mang tính thủ tục.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trận đấu giữa Slovenia và Đan Mạch đã diễn ra không quá hấp dẫn, nhưng cũng cống hiến cho khán giả những bất ngờ thú vị cùng với dấu ấn của sự may mắn.

Được đánh giá cao hơn đối thủ, nhưng đội tuyển Hà Lan lại khá vất vả trước cuộc đối đầu với Ba Lan trong trận ra quân tại bảng D ở VCK Euro 2024. ''Những cơn lốc màu cam' đã phải nhờ đến sự may mắn của "gà son" Wout Weghorst mới có thể lội ngược dòng giành chiến thắng 2 - 1 ở những phút cuối.

Tại vòng đấu thứ ba giải golf Mỹ mở rộng, golfer Bryson DeChambeau đã dẫn lợi thế ba gậy trước vòng chung kết, xoá bỏ cách biệt hai gậy trong vòng hai và vươn lên mạnh mẽ để giành lợi thế độc chiếm vị trí đỉnh bảng từ Ludvig Aberg.

Tại thành phố Hamburg, nơi sẽ diễn ra trận đấu giữa Hà Lan và Ba Lan, một người đàn ông lạ mặt đã cầm rìu và đe dọa những người xung quanh. Sự việc buộc cảnh sát khu vực phải nổ súng bắn hạ kẻ gây rối.

Thất bại 50-31 trước tay cơ Heo Jung-han, Bao Phương Vinh chỉ có thể giành ngôi vị á quân giải World Cup Ankara 2024.

Bàn thắng của Rafaelson ở phút 80 đã giúp Thép Xanh Nam Định thoát thua trước CLB TP.HCM ở vòng 23 Night Wolf V-League 2023/24, diễn ra tối 15/6 trên sân Thống Nhất.