ĐT bóng đá nữ Việt Nam chuẩn bị cho Olympic 2024

ĐT bóng đá nữ Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên chuẩn bị cho hành trình tham dự vòng loại thứ 2 Olympic 2024. Với sự xuất hiện của một số gương mặt mới, thầy trò HLV Mai Đức Chung đang có những bước chuẩn bị kỹ lưỡng trước những đối thủ mạnh là Nhật Bản, Ấn Độ và Uzbekistan.

Hướng tới mục tiêu đổi mới chiến thuật, đồng thời tạo ra môi trường cạnh tranh tích cực cho các VĐV trẻ, lần hội quân này, ĐT nữ VN sẽ có sự xuất hiện của những gương mặt mới. Nổi bật có hậu vệ Nguyễn Thị Mỹ Hạnh và tiền đạo trẻ Ngọc Minh Chuyên cùng hai nhân sự mới của ban huấn luyện là trợ lý Lưu Ngọc Mai và Văn Thị Thanh. Thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ có hai tuần tập luyện tại Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam trước khi lên đường tới Uzbekistan vào ngày 23/10.

'Sẽ còn tiếp tục gọi những gương mặt mới vào Đột tuyển lần này với mục đích không chỉ làm mới đội tuyển, mà còn có sự thay đổi cả về kỹ và chiến thuật', HLV Đội tuyển bóng đá nỹ Việt Nam, Mai Đức Chung cho biết. 

Tại bảng C, các cô gái Việt Nam sẽ lần lượt gặp Uzbekistan ngày 26/10, Ấn Độ ngày 29/10 và Nhật Bản ngày 01-11.  Mục tiêu của đội tuyển nữ Việt Nam là đứng thứ 2 và lọt vào vòng loại thứ 3 với tư cách là đội nhì có thành tích tốt nhất trong 3 bảng.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Bayer Leverkusen đang tiếp tục chinh phục những cột mốc mới ở mùa giải năm nay. Thầy trò Xabi Alonso đang giữ phong độ ấn tượng khi có chuỗi 48 trận bất bại. Tinh thần của các cầu thủ trước khi bước vào trận bán kết rất thoải mái.

Mặc dù phải thi đấu trên sân khách, nhưng Bayern Munich mới là đội bóng ghi bàn mở tỷ số sau pha lập công của Alphonso Davies ở phút 68.

CLB Hải Phòng chỉ phải gặp đối thủ đang đứng cuối BXH là Khánh Hòa. Ngay ở phút 19, Lương Hoàng Nam đã đưa đội bóng đất Cảng vươn lên dẫn trước với tỷ số 1-0.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vừa bước vào trận đấu với Merryland Quy Nhơn Bình Định mà không có lực lượng mạnh nhất do 5 cầu thủ bị bắt giữ vì hành vi tổ chức sử dụng ma túy.

Với cú đúp ấn định chiến thắng 2-0 cho đội chủ nhà của Hoàng Vũ Samson, CLB Quảng Nam lên vị trí thứ 8 với 22 điểm.

HLV Mai Đức Chung, chiến lược gia sinh năm 1951, thêm một lần trở lại dẫn dắt Đội tuyển nữ Quốc gia Việt Nam trong thời điểm chưa có ai phù hợp với chiếc “ghế nóng”.