ĐT Brazil vào chung kết Futsal World Cup 2024

ĐT Brazil gặp Ukraine tại trận bán kết 1 Futsal World Cup 2024. Ở thời điểm hiện tại, thứ hạng của 2 đội khá chênh lệch khi ĐT Brazil đứng hạng nhất thế giới còn Ukraine chỉ xếp hạng 12.

Tuy nhiên thầy trò HLV Oleksandr Osenko đã có một trận đấu cân tài cân sức trước đối thủ. ĐT Ukraine nhập cuộc tự tin và bất ngờ có bàn thắng dẫn trước. Phút 17, Cherniavskyi tung cú sút đánh bại thủ môn Brazil, mở tỷ số cho đội bóng Đông Âu.

Sau bàn thua, Brazil đẩy cao đội hình tấn công tìm bàn gỡ. Những nỗ lực của các cầu thủ áo xanh được đền đáp ngay đầu hiệp hai. Phút 21, Dyego Zuffo sút bóng chạm chân Semenchenko bay vào lưới. Tỷ số được cân bằng 1-1. Chỉ 1 phút sau đó, Dyego Zuffo ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1 cho Brazil. Tuy nhiên các học trò của HLV Oleksandr Osenko nhanh chóng có bàn gỡ hòa. Ihor Korsun đã tận dụng sai lầm của hàng phòng ngự Brazil đệm bóng vào lưới đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Kịch tính được đẩy lên cao khi Ukraine phạm lỗi thứ 6 trong hiệp hai và Brazil được hưởng quả phạt đền. Trên chấm 10m, Dyego Zuffo đã dứt điểm chính xác để ấn định chiến thắng cho Brazil. Với kết quả này ĐT Futsal Brazil sẽ vào chung kết gặp đội thắng ở trận bán kết 2 giữa Argentina và Pháp sẽ diễn ra lúc 22h00 tối nay.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Làm khách trên sân SHB Đà Nẵng, đội bóng phố núi kiểm soát thế trận tốt hơn trong hiệp đầu tiên. Sau những đợt tấn công, đến phút 34 HAGL cũng có được thành quả với bàn mở tỷ số của Jairo.

Hạt giống số 14 Ben Shelton tiếp tục cho Denis Shapovalov nếm trái đắng trong lần thứ ba hai tay vợt này gặp nhau.

Trong lượt trận bán kết 2, Argentina đã giành chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước Pháp sau màn rượt đuổi tỉ số ngoạn mục, giành vé vào chung kết Futsal World Cup 2024.

Trận đấu sớm nhất vòng 4 V-League là cuộc đối đầu giữa CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Quảng Nam. Cả 2 đội đã có màn trình diễn thiếu thuyết phục khiến trận đấu diễn ra nhạt nhoà và làm thất vọng các CĐV trên SVĐ Hà Tĩnh.

Sở VHTT Hà Nội phối hợp cùng Tập đoàn T&T Group tổ chức giải bóng đá nữ Quốc tế Hà Nội tranh cúp T&T Group 2024, sự kiện thể thao có ý nghĩa gắn kết, quảng bá hình ảnh và tinh thần thể thao của Hà Nội.

Cơ quan Chống doping Thế giới (WADA) đã quyết định kháng cáo lên Tòa án Trọng tài Thể thao (CAS) chống lại quyết định của một tòa án độc lập vào tháng 8 vừa qua về việc xóa bỏ tội lỗi của tay vợt số 1 thế giới - Jannik Sinner - sau khi anh không vượt qua các bài kiểm tra chất kích thích hồi tháng 3 năm nay.