ĐT Croatia chuẩn bị cho trận đấu với Ba Lan

Sau trận thua trong ngày ra quân trước Bồ Đào Nha, ĐT Croatia đã nhanh chóng trở lại với chiến thắng trước Scotland.

Hiện tại, Croatia đang xếp nhì bảng 1 với 6 điểm. Lão tướng Luka Modric ở tuổi 39 vẫn đóng vai trò hạt nhân trong lối chơi của Croatia. Tiền vệ thuộc biên chế Real Madrid thi đấu vô cùng ấn tượng và là chủ nhân danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trong hai trận thắng liên tiếp của Croatia. Trong khi đó, HLV Zlatko Dalic quyết định đặt niềm tin vào cái tên mới Igor Matanovic ở vị trí trung phong.

Croatia sở hữu thành tích tốt trước Ba Lan với 4 chiến thắng, 1 trận hòa và chỉ thua 1 lần trong 6 màn đọ sức gần nhất. Một chiến thắng nữa trên sân của Ba Lan sẽ giúp Croatia đến rất gần với mục tiêu có được một trong hai vị trí đầu tiên ở bảng đấu của mình.

Ông Zlatko Dalic – HLV trưởng ĐT Croatia, cho biết: "Đây chắc chắn sẽ là một trận đấu căng thẳng và không hề dễ dàng. Chúng ta đều biết rằng đội chủ nhà luôn có thể gây khó khăn cho đối thủ. Chúng tôi cần phải giữ sự tập trung tối đa, sẵn sàng cho trận đấu này. Mục tiêu của chúng tôi rất rõ ràng: không để thua và cố gắng giành trọn ba điểm để cải thiện vị trí trong bảng đấu".

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Michael Schumacher là cựu tay đua công thức 1 rất thành công với 7 danh hiệu vô địch trong lịch sử. Thế nhưng cậu con trai của huyền thoại đua xe này là Mick Schumacher lại không thành công như vậy.

Ở bảng đấu tại UEFA Nations League, ngoại trừ Croatia thì hai đội bóng còn lại là Scotland và Ba Lan hoàn toàn không thể sánh với Bồ Đào Nha về đẳng cấp. Có thể nói đội tuyển Bồ Đào Nha đã nắm chắc tấm vé vào tứ kết.

Nữ vận động viên marathon người Kenya, Ruth Chepngetich, vừa lập kỷ lục thế giới mới tại Giải Marathon Chicago, phá kỷ lục của Tigst Assefa, người Ethiopia, được thiết lập năm ngoái tại Berlin.

Rạng sáng 15/10 đã diễn ra trận đấu hấp dẫn giữa đội tuyển Đức và Hà Lan. Với lợi thế sân nhà, thầy trò HLV Julian Nagelsmann đã nối dài mạch trận ấn tượng của mình.

Trận chung kết giải giao hữu King Cup 2024 diễn ra giữa đội tuyển Thái Lan và Syria là trận đấu mà cả hai đội đều quyết tâm giành chiến thắng để lên ngôi vô địch, đồng thời cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng FIFA để có được lợi thế trước khi bốc thăm vòng loại Asian Cup 2027.

Sau trận thua trong ngày ra quân trước Bồ Đào Nha, ĐT Croatia đã nhanh chóng trở lại với chiến thắng trước Scotland.