ĐT nữ Việt Nam nhận khoản thưởng ý nghĩa

Ngay sau trận đấu với ĐT nữ Hà Lan, dù thua tới 0-7, song các cô gái 'Vàng' Việt Nam đã nhận được sự thăm hỏi, động viên của VFF và nhận được khoản thưởng bất ngờ.

Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn, Tổng thư ký VFF Dương Nghiệp Khôi đã tới khách sạn thăm hỏi, động viên toàn đội. Trước sự nỗ lực thi đấu của các nữ cầu thủ, Thường trực VFF quyết định tặng phần thưởng 500 triệu để động viên tinh thần toàn đội, nâng tổng số tiền thưởng nóng từ VFF cho đội tuyển nữ Việt Nam sau 3 trận đấu tại vòng bảng thành 1,8 tỷ đồng.

Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn động viên đội tuyển nữ Việt Nam sau trận đấu với Hà Lan.

Thay mặt toàn đội, HLV trưởng Mai Đức Chung cảm ơn tình cảm, những lời động viên của lãnh đạo VFF, cảm ơn Thường trực VFF đã luôn tạo điều kiện cũng như kịp thời động viên, trân trọng những nỗ lực của toàn đội.

"Không phải chỉ thắng trận các bạn mới được thưởng. Quan trọng nhất là sự nỗ lực của từng người, từng cầu thủ và cả tập thể đội bóng được đông đảo mọi người ghi nhận. Sau giải đấu này, chúng ta còn các giải đấu trước mắt để làm tiền đề cho mục tiêu lớn trong tương lai. Hy vọng rằng tại World Cup nữ 2027, chúng ta vẫn được góp mặt", Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn nói với toàn đội.

HLV Mai Đức Chung động viên tuyển nữ Việt Nam sớm xốc lại tinh thần để tiếp tục nỗ lực cho hai giải đấu quan trọng còn lại trong năm.

Tại Word Cup nữ 2023, thầy trò HLV Mai Đức Chung nằm cùng bảng với đương kim vô địch Mỹ, đương kim á quân Hà Lan và Bồ Đào Nha. Đội xuất quân gặp Mỹ ở trận đấu đầu tiên và nhận thất bại 0-3. Ở trận đấu thứ 2, tuyển nữ Việt Nam thất bại 0-2 trước Bồ Đào Nha và tới trận đấu cuối, thầy trò HLV Mai Đức Chung chịu thua 0-7 trước Hà Lan.

Theo kế hoạch, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ có mặt tại Việt Nam vào ngày 3/8. Toàn đội được nghỉ ngơi 1 tuần, sau đó sẽ tập trung trở lại từ ngày 11/8 để chuẩn bị cho ASIAD 19 (cuối tháng 9) và vòng loại thứ hai Olympic Paris (cuối tháng 10).

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
Từ khóa:
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sau hàng loạt bản hợp đồng nhập tịch gần đây như Rafael Struick, Thom Haye hay Ragnar Oratmangoen, Liên đoàn bóng đá Indonesia đã công bố cái tên mới gia nhập đội tuyển Indonesia, lần này là ở vị trí thủ môn.

Trang chủ CLB Chelsea vừa thông báo trung vệ Thiago Silva sẽ rời Stamford Bridge sau 4 năm gắn bó, khi mùa giải 2023-2024 kết thúc.

Tại giải VĐQG Tây Ban Nha, cơ hội bảo vệ danh hiệu vô địch của Barcelona đang trở nên mong manh sau thất bại tại trận El Clasico. Tuy nhiên mới đây, HLV Xavi chính thức gia hạn hợp đồng với đội bóng này. Liệu đây có phải là niềm khích lệ về tinh thần đối với Barca ở vòng 33 giải VĐQG Tây Ban Nha hay không?

Nhân kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, hướng tới kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ và đánh dấu 35 năm mối quan hệ ngoại giao giữa 2 nước Việt Nam - Brazil, trên SVĐ Hàng Đẫy đã diễn ra trận bóng giao hữu giữa CLB Công an Hà Nội và đội bóng gồm các cựu danh thủ Brazil.

Trận bán kết 2 là màn so tài giữa ĐT U23 Nhật Bản và U23 Iraq. Đội bóng của HLV Go Oiwa trước đó đã phải trải qua 120 phút mới có thể giành chiến thắng trước chủ nhà U23 Qatar. Thế nhưng, bán kết lại là trận dễ dàng hơn với U23 Nhật Bản khi chạm trán một đại diện khác của khu vực Tây Á là U23 Iraq.

Thua trắng 0-2 trước U23 Uzbekistan khiến thầy trò HLV Shin Tae Yong không thể ghi tên mình vào trận chung kết U23 Châu Á 2024. Tuy nhiên, cơ hội để sở hữu tấm vé tới Olympic Paris mùa hè này là vẫn còn khi họ sẽ đối đầu với đội thua trong trận bán kết 2 giữa U23 Nhật Bản và U23 Iraq.