Dự án đã xong, nút thắt cổ chai vẫn tồn tại

Trên tuyến đường ven sông Lừ đoạn từ cầu Trung Tự đến phố Nguyễn Ngọc Doãn, tồn tại một ngôi nhà chiếm hết vỉa hè và một phần lòng đường.

Tuyến đường ven sông Lừ, đoạn từ cầu Trung Tự đến phố Nguyễn Ngọc Doãn (quận Đống Đa, Hà Nội), mặt đường được thảm bê tông nhựa êm thuận.

Thế nhưng, giữa con đường này vẫn đang tồn tại một  ngôi nhà chiếm hết vỉa hè và một phần lòng đường, tạo thành nút thắt cổ chai.

Dự án đã xong, nút thắt cổ chai vẫn tồn tại

Dự án xây dựng tuyến đường ven sông Lừ đoạn từ cầu Trung Tự đến phố Nguyễn Ngọc Doãn, quận Đống Đa, đã hoàn thành hơn chục năm nay.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Để giúp đỡ những người dân nghèo, một nữ kiến trúc sư ở Pakistan đã thiết kế nên các ngôi nhà chống lũ theo kiến trúc truyền thống của địa phương.

Tối 7/9, trao đổi với báo chí về tình hình ứng phó với cơn bão số 3, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội Bùi Thị Minh Hoài cho biết đã trực tiếp gọi điện chỉ đạo 30/30 bí thư quận, huyện, thị ủy tập trung huy động cả hệ thống chính trị vào cuộc, bằng mọi biện pháp phải tiếp tục theo sát tình hình để bảo đảm an toàn cho dân.

Liên quan đến diễn biến và tác động của cơn bão số 3, tối nay, Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia tiếp tục đưa ra những dự báo.

Công an thành phố (CATP) Hà Nội đề nghị người dân hạn chế đi lại trong thời gian cơn bão số 3 đi vào miền Bắc.

Ban Chỉ đạo Quốc gia về Phòng chống thiên tai cho biết đã có tổng hợp thiệt hại ban đầu trong bão số 3.

Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội đã có chỉ đạo yêu cầu tập trung khắc phục hậu quả mưa bão ngay trong đêm.