Dự án kéo dài hai thập kỷ - Dân khốn khổ

Tuyến đường Vành đai 2,5, đoạn từ đường Đầm Hồng nối đường Giải Phóng, được UBND TP. Hà Nội phê duyệt năm 2002. Đây là tuyến giao thông đường bộ quan trọng, phụ trợ tuyến đường Vành đai 2 và Vành đai 3 của Hà Nội. Theo kế hoạch dự án đường Vành đai 2,5 đoạn Đầm Hồng - Quốc lộ 1 sẽ hoàn thành vào năm 2016 nhưng đến nay, sau hơn 20 năm, dự án vẫn ngổn ngang, một số hạng mục đã rỉ sét, hoen ố, xuống cấp nghiêm trọng sau một thời gian dài chậm tiến độ.
Video Player is loading.
Current Time 0:00
Duration 0:00
Loaded: 0%
Stream Type LIVE
Remaining Time 0:00
1x
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
User
Ý KIẾN

Cổ phiếu nhóm ngành bất động sản khu công nghiệp (KCN) tiếp tục đà tăng mạnh ngay trong những tháng đầu tiên của quý I/2025.

Thành phố Hà Nội đang nỗ lực thúc đẩy các cụm công nghiệp sớm hoàn thành, qua đó di dời các doanh nghiệp, hộ sản xuất trong các làng nghề ra các khu sản xuất tập trung.

Dự án Tokyo Tower từng được kỳ vọng sẽ trở thành “trái tim của quận Hà Đông”, tuy nhiên sau nhiều năm dự án vẫn chỉ dừng lại ở phần xây dựng thô.

Toà tháp Trung tâm Điều hành và Giao dịch (VICEM Tower) của Tổng Công ty Xi măng Việt Nam (VICEM) tại Cầu Giấy đã được khởi động trở lại vào ngày 5/3.

Tính đến đầu tháng 3, mới có 37/63 tỉnh, thành phố tham gia gói vay ưu đãi tín dụng 145.000 tỷ đồng, theo số liệu mới nhất từ Bộ Xây dựng.

UBND Thành phố đã chấp thuận điều chỉnh chủ trương đầu tư dự án đầu tư xây dựng khu đô thị mới Thanh Hà A, B, Trong đó, bổ sung diện tích đất trong quy hoạch dành xây dựng nhà ở xã hội.