Dự báo giá xăng sẽ tăng trong quý III

Bộ Công Thương dự báo, giá nhiên liệu trong nước có thể tăng trong quý III khi giá xăng dầu thế giới đi lên. Theo đó giá xăng RON 95 có thể tăng lên gần 23.500 đồng/lít khi kịch bản giá dầu thế giới là 98 USD/thùng.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sau 6 tháng đầu năm 2024, lượng khách chọn di chuyển bằng tàu hỏa đã tăng 20%. Đây là kết quả chứng minh cho những nỗ lực, cố gắng phát triển của Đường sắt Việt Nam khi triển khai nhiều dịch vụ để thu hút khách.

UBND thành phố Hà Nội vừa lên kế hoạch, đưa ra nhiều biện pháp, giải pháp về tăng cường công tác phòng cháy, chữa cháy đối với nhà ở nhiều tầng, nhiều căn hộ, nhà ở riêng lẻ kết hợp sản xuất, kinh doanh.

Qua đường dây nóng, nhiều người dân ở huyện Mỹ Đức phản ánh tuyến đường Tế Tiêu - An Phú đang bị xuống cấp nghiêm trọng, gây khó khăn và nguy hiểm cho các phương tiện qua lại hàng ngày.

Ngày 4/7, Đảng ủy Công an Trung ương tổ chức Hội nghị Đảng ủy Công an Trung ương 6 tháng đầu năm 2024 để cho ý kiến vào các nội dung theo thẩm quyền.

UBND thành phố Hà Nội vừa yêu cầu các sở, ngành có liên quan rà soát, kiểm tra và báo cáo cơ sở pháp lý của đề xuất tăng giá vé xe buýt từ 10 đến 55%.

Sau nhiều ngày thực hiện xác thực sinh trắc học, nhiều người dân vẫn loay hoay, thậm chí có phần khó chịu vì giao dịch bị chậm, nghẽn, không thể đăng nhập vào các app ngân hàng.