Dự báo thời tiết | 01/11/2023

Dự báo thời tiết ngày 01/11/2023, khu vực Hà Nội vẫn giữ hình thái thời tiết như hôm nay, trời có mây, ngày nắng, tối không mưa. Nhiệt độ từ 22-30 độ. Độ ẩm phổ biến 57 - 71%, mật độ mây 14 - 80%.

Dự báo trong những ngày tiếp theo, thời tiết khu vực Hà Nội chưa có nhiều thay đổi. Nhiệt độ trung bình trong ngày vẫn duy trì ở mức 22-31 độ. Độ ẩm trong ngày xuống mức thấp nhất 58%, ban ngày trời hanh khô. Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia thì trong tuần này, thủ đô Hà Nội hầu hết có thời tiết tốt. Nhiệt độ buổi tối có xu hướng tăng đều từng ngày từ nay đến cuối tuần, sau đó giảm nhẹ.

Trong giai đoạn thời tiết giao mùa, độ ẩm trong ngày cũng có sự chênh lệch khiến cơ thể không thích nghi kịp, dẫn đến khó chịu mệt mỏi, ngủ không ngon giấc. Và nếu tình trạng này kéo dài sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe và cuộc sống hang ngày. Do vậy, người dân cần chú ý bảo vệ sức khỏe, tập thể dục thường xuyên để nâng cao sức đề kháng.

Sau đây là thông tin thời tiết chi tiết các khu vực Hà Nội trong ngày mai.

Khu vực phía Tây thành phố từ Phúc Thọ tới Chương Mỹ, Hà Đông có mây, ngày nắng, tối không mưa. Nhiệt độ từ 22-30 độ.

Hình thái thời tiết này cũng diễn ra ở khu vực phía Nam từ Thanh Oai, Thường Tín đến Mỹ Đức. Nhiệt độ từ 22-30 độ.

Khu vực các huyện Sóc Sơn, Mê Linh, Đông Anh có mây, ngày nắng, tối không mưa. Nhiệt độ từ 21-30 độ.

Vùng núi Ba Vì, Sơn Tây có mây, ngày nắng, tối không mưa. Nhiệt độ từ 21-29 độ.

Trung tâm thành phố Hà Nội có mây, ngày nắng, tối không mưa. Nhiệt độ từ 22-30 độ.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Thời tiết khu vực Hà Nội hôm nay được dự báo giảm từ 1-2 độ so với ngày hôm qua, trời nhiều mây, có mưa vừa và dông rải rác ở một số khu vực. Chỉ số UV được cảnh báo tăng lên mức 13, mức rất nguy hiểm với sức khỏe con người.

Tối và đêm 14/5, Hà Nội duy trì hình thái thời tiết có mây, không mưa. Nhiệt độ dao động khoảng 24-27 độ, tăng 1-2 độ so với đêm 13/5. Độ ẩm trung bình phổ biến 77-98%.

Ngày 14/5, thời tiết khu vực Hà Nội được dự báo sẽ nắng ráo với nền nhiệt nhích tăng thêm 1-2 độ so với hôm qua. Chất lượng không khí cũng được cảnh báo ở mức xấu, đạt mức ô nhiễm cao có hại cho sức khỏe. Sáng sớm trời vẫn dịu mát với hình thái nhiều mây, nhiệt độ ngoài trời vào khoảng 24-25 độ. Độ ẩm trên 90%.

Tối và đêm 13/5 trời vẫn nhiều mây nhưng mưa giảm, chỉ còn xuất hiện ở vài nơi trong đêm. Nhiệt độ từ 24-27 độ. Độ ẩm 93-98%.

Những cơn mưa rào và dông trong đêm làm cho thời tiết khu vực Hà Nội sáng nay vẫn dịu mát với bầu trời nhiều mây, nhiệt độ ngoài trời vào khoảng 24-25 độ. Độ ẩm trên 90%.

Tối và đêm 12/5 trời vẫn nhiều mây, có mưa rào và dông, các hiện tượng thời tiết cực đoan như lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh vẫn được cảnh báo có thể xảy ra. Nhiệt độ từ 25-26 độ, ít thay đổi so với tối hôm trước. Độ ẩm 91-95%.