Dự báo thời tiết 06/11, Hà Nội có mưa rào và dông

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia dự báo thời tiết Hà Nội hôm nay 6/11, khu vực Hà Nội có lúc có mưa rào và dông, sáng sớm có sương mù nhẹ.

Dự báo hôm nay Hà Nội nhiều mây, có lúc có mưa rào và dông. Gió đông bắc cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Đêm trời lạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ 21-23 độ. Nhiệt độ cao nhất từ 25-28 độ.

Ảnh minh họa

Dự báo thời tiết các vùng trên cả nước:

Phía Tây Bắc Bộ: Nhiều mây, có mưa, mưa vừa và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Đêm trời lạnh, có nơi trời rét. Nhiệt độ thấp nhất từ 20-23 độ, có nơi dưới 19 độ. Nhiệt độ cao nhất từ 25-28 độ, có nơi trên 28 độ.

Phía Đông Bắc Bộ: Nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác, riêng vùng núi và trung du có mưa vừa, cục bộ có mưa to. Gió đông bắc cấp 2-3, vùng ven biển cấp 3-4. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Đêm trời lạnh, vùng núi trời rét. Nhiệt độ thấp nhất từ 20-23, vùng núi 16-19 độ Nhiệt độ cao nhất từ 25-28 độ, có nơi trên 28 độ.

Từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên - Huế: Phía Bắc nhiều mây, chiều và đêm có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to; phía Nam có mây, ngày có mưa rào và dông vài nơi, đêm có mưa rào và dông rải rác. Gió bắc đến tây bắc cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Phía Bắc đêm trời lạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ 21-24 độ. Nhiệt độ cao nhất từ 29-32 độ.

Từ Đà Nẵng đến Bình Thuận: Có mây, ngày có mưa rào và dông vài nơi; đêm có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió đông bắc cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ 23-26 độ. Nhiệt độ cao nhất từ 30-33 độ, có nơi trên 33 độ.

Tây Nguyên: Có mây, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông bắc cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ 19-22 độ. Nhiệt độ cao nhất từ 29-32 độ.

Nam Bộ: Có mây, ngày nắng, chiều tối và tối có mưa rào rải rác và có nơi có dông, đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ 24-27 độ. Nhiệt độ cao nhất từ 31-34 độ.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Đổ rác đúng giờ và đúng nơi quy định, đó là nếp sống và cũng trở thành thói quen hàng ngày của phần đông người dân. Thế nhưng do sự tùy tiện và thiếu ý thức, một số người vứt rác mọi lúc, mọi nơi, dẫn đến tình trạng ô nhiễm môi trường, mất mỹ quan đô thị.

Bộ Công Thương vừa đưa ra dự thảo nghị định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời mái nhà, vẫn giữ đề xuất loại hình này lắp tại nhà ở, cơ quan công sở để tự dùng và nối lưới quốc gia sẽ không được bán hoặc bán giá 0 đồng.

Sáng 15/5, phát biểu bế mạc Kỳ họp thứ 16 (Kỳ họp chuyên đề) HĐND TP khóa XVI, Chủ tịch HĐND TP Hà Nội Nguyễn Ngọc Tuấn nhấn mạnh, Kỳ họp đã hoàn thành toàn bộ nội dung, chương trình đề ra và xem xét nhiều Nghị quyết quan trọng.

Sáng 15/5, tại phiên họp thứ 33 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội, nhiều ý kiến đã đề cập đến các giải pháp tăng cường công tác thanh tra, giám sát thị trường vàng, hoạt động của các doanh nghiệp kinh doanh vàng.

Hiện cả nước có 214 trung tâm đăng kiểm mở nhận lịch hẹn đăng kiểm trên app. Trong đó, Hà Nội có 24 đơn vị, Thành phố Hồ Chí Minh có 17 đơn vị.

Ngày 14/5, UBND tỉnh Đồng Nai cho biết đã có văn bản kiến nghị Chính phủ lựa chọn phương án mở rộng cao tốc từ Thành phố Hồ Chí Minh đến huyện Long Thành lên 10 làn xe.