Dự báo thời tiết | 06/12/2023

Ngày 6/12, thời tiết Hà nội nhiều mây, có mưa, mưa rào, nhiệt độ từ 19-22 độ, trời rét. Tuy nhiên đến chiều tối trời giảm mây, mưa tạnh. Từ ngày 7/12 đến hết tuần, trời sẽ lạnh khô, không mưa, trưa chiều hửng nắng, nhiệt độ cao trong ngày tăng lên 24-25 độ. Độ ẩm từ 57-77%.

Theo Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, ngày 5/12, ở phía Bắc có một bộ phận không khí lạnh đang di chuyển xuống phía Nam. Dự báo từ sáng ngày 6/12, bộ phận không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng đến khu vực Đông Bắc Bộ; sau đó đến các nơi khác ở Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ. Gió Đông Bắc trong đất liền lại mạnh lên cấp 3; vùng ven biển cấp 3, cấp 4. Khu vực Bắc Bộ trời tiếp tục rét, nhiệt độ thấp nhất từ 15-18 độ, riêng vùng núi, nhiệt độ chỉ ở mức từ 13-15 độ, vùng núi cao có nơi dưới 11 độ.

Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Hà Nội cho biết, số ca mắc sốt xuất huyết đang có xu hướng giảm trong bốn tuần liên tiếp. Kết quả giám sát công tác phòng, chống sốt xuất huyết tại một số ổ dịch cũng cho thấy chỉ số BI đã giảm dưới ngưỡng quy định. Tuy nhiên số ca mắc mới vẫn chưa giảm, do đó người dân không được chủ quan và cần tuân thủ các biện pháp phòng, chống dịch bệnh theo hướng dẫn của ngành y tế.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Thời tiết Hà Nội ngày làm việc đầu tuần được dự báo tiếp tục là ngày nắng nóng gay gắt. Thời điểm sáng sớm nhiệt độ ngoài trời đã ở mức 30-31 độ, kết hợp với độ ẩm không khí cao khoảng 80% gây cảm giác oi bức, khó chịu.

Tối và đêm 30/6, trời trở lại trạng thái có mây, những cơn mưa rào và dông có thể xuất hiện ở một vài khu vực. Nhiệt độ giảm xuống còn từ 30-33 độ.

Thời tiết Hà Nội hôm nay được dự báo sẽ nắng nóng gay gắt. Thời điểm sáng sớm có mây, nắng lên nhưng vẫn duy trì một lớp sương mờ. Nhiệt độ vào khoảng 29 - 30 độ, độ ẩm trên 80%, chất lượng không khí ở mức vừa phải.

Chiều tối và đêm 29/6, trời nhiều mây, có mưa rào và dông vài nơi nhưng diễn ra nhanh với lượng mưa không đáng kể. Nhiệt độ từ 28-32 độ. Độ ẩm cao từ 73 - 84%.

Hôm nay, thời tiết Hà Nội ngày cuối tuần được dự báo có nắng nóng gay gắt và đợt nắng nóng này sẽ kéo dài ít nhất trong 2 - 3 ngày tới. Thời điểm sáng sớm trời nhiều mây, không mưa. Nhiệt độ ở mức 28 - 29 độ, độ ẩm cao trên 90%, cảm giác oi bức, khó chịu.

Tối và đêm 28/6, trời có mây, khả năng mưa là rất thấp, chỉ khoảng 10%. Nhiệt độ giảm xuống còn 29-31 độ. Độ ẩm từ 79 - 94%.