Dự báo thời tiết | 07/02/2024

Hôm nay, thời tiết khu vực Hà Nội được dự báo là ngày cuối cùng trước khi đón đợt không khí lạnh mạnh tăng cường tràn về. Mưa phùn và sương mù vẫn tiếp diễn trên toàn thành phố vào buổi sáng. Nhiệt độ bên ngoài duy trì khoảng 18-19 độ, độ ẩm không khí vẫn ở mức cao trên 90%.

Mật độ mây vẫn rất cao trong cả ngày hôm nay khiến nền nhiệt tăng chậm. Phải đến trưa nhiệt độ mới tăng lên 20-21 độ và đạt đến mức nhiệt cao nhất trong ngày là 24 độ khi trời giảm mây, đôi lúc có nắng nhẹ vào khoảng 15h-16h chiều. Sau đó nhiệt độ lại bắt đầu giảm dần khi trời tối.

Độ ẩm từ 74- 94%.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ngày 18/9, thời tiết Hà Nội dự báo vẫn tiếp tục có mưa dông, trời nhiều mây, nhiệt động dao động 26-27 độ.

Tối và đêm nay, trời nhiều mây, những cơn mưa rào và dông tiếp tục quay trở lại. Trong mưa dông, người dân cần đề phòng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ giảm, còn từ 26-29 độ. Trời mát mẻ, dễ chịu.

Đến nay, lũ trên các sông ở Bắc Bộ tiếp tục xuống, ngập lụt ở các vùng trũng thấp đã dần được cải thiện; riêng sông Bùi, sông Tích ở ngoại thành Hà Nội vẫn xuống chậm còn quanh báo động 3.

Thời tiết Hà Nội dự báo vẫn tiếp tục có mưa, sáng sớm trời nhiều mây, nhiệt động dao động trong khoảng 25-26 độ.

Từ 17h, nhiệt độ bắt đầu giảm dần, khả năng những cơn mưa dông xuất hiện trở lại ở một vài nơi. Đến khi trời tối, nhiệt độ ở mức 27 độ. Độ ẩm từ 70- 94%.

Thời tiết Hà Nội sáng sớm giảm nhiệt, trời mát, dễ chịu, nhiệt độ ở ngưỡng 26-27 độ. Độ ẩm trung bình trong không khí 90%.