Dự báo thời tiết | 07/09/2024

Hôm nay, Hà Nội là một trong những khu vực chịu ảnh hưởng trực tiếp của hoàn lưu bão số 3 – Yagi, trời nhiều mây, có mưa to đến rất to kèm dông, lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiều tuyến phố từ chiều 6/9 đã xảy ra úng ngập và khả năng sẽ tiếp tục tái diễn trong hôm nay (7/9) khi mưa to diện rộng với độ sâu từ 0,2 đến 0,5m, có nơi sâu hơn 0,5m. Do vậy, người dân tuyệt đối không ra khỏi nhà trong thời điểm này để phòng tránh những rủi ro có thể xảy ra.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Chiến dịch tấn công bất ngờ của Ukraine vào tỉnh Kursk bắt đầu từ ngày 6/8 đã đánh dấu cuộc xâm nhập đầu tiên vào lãnh thổ Nga của một quốc gia khác kể từ Thế chiến 2. Thế nhưng, từ 10/9, Nga phát động một cuộc phản công lớn ở khu vực Kursk, đồng thời đẩy mạnh tấn công ở miền Đông Ukraine khiến Kiev phải đối mặt với thế tiến thoái lưỡng nan về cả mặt quân sự lẫn ngoại giao.

Khởi tố 2 đối tượng rải truyền đơn trong Lễ Quốc khánh; Phó TGĐ Vạn Thịnh Phát “không biết tiền trái phiếu đi đâu”; Cảnh báo 28 website giả mạo ngân hàng... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Ngoài Kỳ Duyên, nhiều hoa hậu cũng chưa tốt nghiệp đại học; Có gì ở LHP Busan năm nay?... là nội dung chính trong bản tin hôm nay.

Việc sửa chữa và bảo dưỡng ô tô kịp thời sau những ngày mưa lũ sẽ giúp xe trở lại lưu thông dễ dàng hơn. Cũng vì lẽ đó, những ngày này, các xưởng sửa chữa ô tô lúc nào cũng đông khách.

Bộ Y tế sát sao việc khắc phục hậu quả do bão lũ tại các địa phương; Việt Nam sẽ chuyển đổi toàn bộ khu công nghiệp thành thân thiện với môi trường; Thống nhất phương án nghỉ Tết Ất Tỵ 2025 liền 9 ngày; Tổng Thư ký LHQ Guterres lên án vụ tấn công khủng bố tại Mali...là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Khai mạc triển lãm 3D trực tuyến “Hỡi đồng bào Thủ đô”; Xây dựng, cải tạo 70 nhà nghĩa tình đồng đội nhân 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô; Liban công bố kết quả điều tra sơ bộ loạt vụ nổ máy nhắn tin; Thủ tướng Australia hé lộ nội dung của Hội nghị Thượng đỉnh Bộ Tứ...là những thông tin đáng chú ý trong bản tin thời sự hôm nay.