Dự báo thời tiết | 08/05/2024

Từ đêm qua mưa dông đã gia tăng trên diện rộng và được dự báo sẽ còn tiếp tục duy trì trong cả ngày hôm nay. Sáng sớm khu vực Hà Nội trời nhiều mây, những cơn mưa vẫn xuất hiện ở vài khu vực, nhiệt độ ngoài trời khoảng 24-25 độ. Độ ẩm ở mức rất cao là 96%.

Nhiệt độ nhích nhẹ theo từng giờ, đến khoảng 9 giờ nhiệt độ ở mức 26 độ và đến giữa trưa tăng lên mức 28 độ. Đây cũng là mức nhiệt cao nhất trong ngày hôm nay và được duy trì đến 15 giờ, sau đó giảm xuống 27 độ và giữ mức 25 độ khi trời tối. Khả năng những cơn mưa dông rải rác sẽ thỉnh thoảng xuất hiện trong ngày.

Độ ẩm trong ngày từ 84- 93%.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Thời tiết Hà Nội hôm nay có nền nhiệt giảm 2 độ so với hôm qua. Duy trì hình thái trời có mây, khả năng mưa dông xuất hiện ở vài nơi, ngày nắng gián đoạn. Chất lượng không khí được dự báo ở mức ô nhiễm cao, có hại cho sức khỏe con người, đặc biệt là với người già, trẻ nhỏ và người có bệnh lý nền.

Mưa rào và dông vài nơi được dự báo sẽ xuất hiện trở lại trong tối và đêm 27/5. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Gió Tây Nam đến Nam cấp 2-3. Nhiệt độ từ 28-30 độ. Độ ẩm từ 82-88%.

Hôm nay, thời tiết ngày làm việc đầu tuần của người dân Thủ đô được dự báo nắng nóng trên diện rộng. Trời có mây, ngày nắng, nền nhiệt tăng thêm 2 độ so với hôm qua. Dự báo chỉ số UV tại các quận, huyện trên địa bàn thành phố tăng lên ngưỡng có nguy cơ gây hại cao cho sức khỏe con người.

Mật độ mây sẽ dầy trở lại vào tối và đêm 26/5, mưa rải rác ở một vài khu vực, nhiệt độ giảm 4 độ so với ban ngày, dao động từ 27-30 độ. Độ ẩm 86-93%.

Hôm nay (26/05), thời tiết Hà Nội ngày nghỉ cuối tuần được dự báo có sự thay đổi khi trời có mây, không mưa, ngày nắng, nền nhiệt tăng thêm 2 độ so với hôm qua. Chất lượng không khí ở mức vừa phải, chấp nhận được đối với hầu hết đối tượng.

Mưa rào và dông rải rác vẫn tiếp tục kéo dài trong tối và đêm 25/5, cục bộ có mưa to, trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 26-28 độ. Độ ẩm từ 92-97%.