Dự báo thời tiết 1/10: Hà Nội bắt đầu chuyển lạnh

Từ hôm nay 1/10, Hà Nội và các tỉnh, thành phố miền Bắc mưa dông, thời tiết chuyển lạnh, có nơi rét.

Sáng nay, thành phố Hà Nội mưa vừa, có nơi mưa to và dông; chiều và đêm mưa rào và dông vài nơi. Trong mưa dông, Hà Nội có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Lượng mưa tại khu vực trung tâm và các huyện phía Bắc, phía Tây thành phố 20-40mm, có nơi cao hơn 70mm; các huyện phía Nam 15-30mm, có nơi cao hơn 50mm.

Về không khí lạnh, từ đêm 1/10, thời tiết Hà Nội chuyển mát với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 21-23 độ C. Từ đêm ngày 2 đến 4/10, nhiệt độ thấp nhất tại Hà Nội phổ biến 19-21 độ C. Các nơi còn lại ở khu vực Bắc Bộ, nhiệt độ thấp nhất phổ biến 19-22 độ C, vùng núi 17-19 độ C, vùng núi cao có nơi dưới 16 độ C.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Bước vào năm học mới cũng là lúc nhiều sân chơi trí tuệ và nghệ thuật bổ ích dành cho học sinh cả nước được tổ chức, giúp các em nâng cao kỹ năng mềm, khơi gợi tinh thần sáng tạo và tư duy.

Từ các bức ảnh đen trắng đã nhuốm màu thời gian, thậm chí chỉ còn vài chi tiết, không còn nguyên vẹn, thông qua các biện pháp kỹ thuật tiên tiến, hình ảnh các liệt sĩ được tái hiện lại một cách chi tiết với đầy đủ sắc màu.

Sau khi nhận được thông tin về sự cố an toàn thực phẩm của một số học sinh Trường THCS Bình Minh (thôn Sinh Quả, xã Bình Minh, huyện Thanh Oai, Hà Nội), Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm Hà Nội phối hợp với các đơn vị liên quan trên địa bàn điều tra, giám sát về vệ sinh an toàn thực phẩm.

Nhân dịp Kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), quận Hai Bà Trưng tổ chức thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn.

Sáng 1/10, Đảng uỷ Khối các cơ quan Trung ương tổ chức tổng kết cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng năm 2024 trong Đảng bộ Khối.

Trong khuôn khổ chuyến thăm cấp Nhà nước tới Mông Cổ, sáng 1/10, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm cùng Đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam đã đến thăm Trường liên cấp số 14 mang tên Chủ tịch Hồ Chí Minh tại thủ đô Ulan Bator.