Dự báo thời tiết | 13/03/2024

Hôm nay thời tiết khu vực Hà Nội không khác nhiều so với hôm qua. Sáng sớm vẫn có sương mù, sương mù nhẹ, nhiệt độ đo được khoảng 17-18 độ. Độ ẩm cao trên 90%.

Trời nhiều mây, không mưa, nhiệt độ tăng thêm 1-2 độ lên mức 19-20 độ từ sau 9 giờ sáng. Sau đó tiếp tục nhích dần lên 22-23 độ vào giữa trưa và tăng thêm 1 độ là 24 độ vào buổi chiều. Đây cũng là mức nhiệt cao nhất trong ngày hôm nay. Từ sau 17 giờ mật độ mây dầy trở lại, nhiệt độ giảm dần xuống 21 độ khi trời tối.

Độ ẩm trong ngày từ 72 - 93%.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Những bước tiến lớn nhất mà Nga đạt được kể từ cuối năm 2022 tại Kharkov đang khiến phương Tây tranh luận về việc Ukraine có được sử dụng vũ khí các nước viện trợ tấn công các mục tiêu quân sự bên trong nước Nga hay không, vì có thể dẫn đến những hậu quả khôn lường.

中文新闻 31/05/2024 | Bản tin tiếng Trung

HANOITV News | 31/05/2024

Tạm giữ hình sự đối tượng trộm cắp điện thoại; Vụ trẻ tử vong trên xe ô tô: khởi tố tài xế và 2 cô giáo; Bắt giữ các đối tượng cướp tài sản; Lực lượng 141 đấu tranh với tội phạm đường phố; Triệt xóa thành công đường dây ma túy liên tỉnh; Bắt giữ các đối tượng đánh bạc tại chợ hoa Quảng An... là những thông tin đáng chú ý trong Bản tin 141 hôm nay.

Thủ tướng thăm, tặng quà trẻ em khuyết tật tại Hà Nội; 122 tác phẩm sẽ được trao giải báo chí quốc gia; Nga đang tiến công trên mọi hướng chiến thuật tại Ukraine... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình Thời sự 23h00 hôm nay.

Các hoa hậu, á hậu Việt lọt top đề cử Timeless Beauty 2023; Những diễn viên gây tranh cãi trong top sao hạng A Hollywood; Sự trở lại ấn tượng của Kang Dong Won trong ‘Bẫy nuốt mạng’; Brad Pitt và George Clooney tái hợp trong phim hành động mới... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.