Dự báo thời tiết | 14/06/2023

Ngày 14/6, thời tiết Hà Nội ban ngày vẫn có nắng nóng, nhiệt độ khoảng 32-33 độ. Tối và đêm có mưa rào và giông. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Hôm nay, thời tiết ngày làm việc đầu tuần của người dân Thủ đô được dự báo nắng nóng trên diện rộng. Trời có mây, ngày nắng, nền nhiệt tăng thêm 2 độ so với hôm qua. Dự báo chỉ số UV tại các quận, huyện trên địa bàn thành phố tăng lên ngưỡng có nguy cơ gây hại cao cho sức khỏe con người.

Mật độ mây sẽ dầy trở lại vào tối và đêm 26/5, mưa rải rác ở một vài khu vực, nhiệt độ giảm 4 độ so với ban ngày, dao động từ 27-30 độ. Độ ẩm 86-93%.

Hôm nay (26/05), thời tiết Hà Nội ngày nghỉ cuối tuần được dự báo có sự thay đổi khi trời có mây, không mưa, ngày nắng, nền nhiệt tăng thêm 2 độ so với hôm qua. Chất lượng không khí ở mức vừa phải, chấp nhận được đối với hầu hết đối tượng.

Mưa rào và dông rải rác vẫn tiếp tục kéo dài trong tối và đêm 25/5, cục bộ có mưa to, trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 26-28 độ. Độ ẩm từ 92-97%.

Những cơn mưa rào xuất hiện từ chiều tối và đêm qua tại Thủ đô đã khiến thời điểm sáng sớm trời dịu mát, dễ chịu. Ngày hôm nay dự báo những cơn mưa rào và dông sẽ tiếp tục xuất hiện rải rác trong ngày, chủ yếu là vào chiều tối. Nhiệt độ ngoài trời vào sáng sớm ở mức 26-27 độ, độ ẩm trong không khí vẫn giữ ở mức cao trên 90%.

Tối và đêm 24/5, do ảnh hưởng của một hội tụ gió trên mực 5000 mét, nên Hà Nội tiếp tục có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to. Lượng mưa phổ biến từ 10-30mm. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Trời mát mẻ khi nhiệt độ hạ 3-4 độ so với ban ngày, dao động từ 26-28 độ. Độ ẩm 94-98%.