Dự báo thời tiết | 15/03/2024

Hôm nay thời tiết khu vực Hà Nội không thay đổi nhiều so với hôm qua, sương mù và mưa phùn xuất hiện từ sáng sớm, nhiệt độ đo được khoảng 19-20 độ, độ ẩm duy trì mức cao lên tới 98%.

Trạng thái sương mù kèm với mưa phùn rải rác vẫn phổ biến trong cả buổi sáng. Nhiệt độ nhích tăng đôi chút lên 21-22 độ. Đến khoảng 11 giờ thì trời giảm mây, hửng sáng, theo đó nhiệt độ cũng nhích dần lên 23, 24 độ vào giữa trưa. Sau đó trời tạnh ráo, nhiệt độ tăng lên 25-26 độ vào buổi chiều và đây cũng là mức nhiệt cao nhất trong cả ngày hôm nay. Từ sau 17 giờ mật độ mây dầy trở lại, nhiệt độ giảm dần xuống nhưng cũng vẫn duy trì ở mức cao là 24 độ khi trời tối.

Độ ẩm từ 75 - 96%.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Thép Xanh Nam Định và Sông Lam Nghệ An chia điểm; CLB Hà Nội đánh bại Khánh Hoà trên sân Hàng Đẫy; Bình Dương để thua TP. Hồ Chí Minh tại Gò Đậu... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Ưu tiên cho tăng trưởng cao, kiểm soát tốt lạm phát; Vui tết thiếu nhi với trải nghiệm phòng cháy chữa cháy; Tụt đáy sông và hệ lụy từ khai thác cát quá mức.. là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Ngôi đền thiêng giữa thành Cổ Loa; Con đường mới làm thay đổi diện mạo đô thị; Cản trở giao thông nơi công cộng; Phố Phúc La ngập trong rác...là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Tổ chức quốc tế đánh giá tích cực kinh tế Việt Nam; 16 điểm bán vàng của 4 ngân hàng quốc doanh; Nhộn nhịp thị trường mua sắm đồ chơi trẻ em 1/6...là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Hà Nội hướng đến "Thành phố trong Thủ đô”; Dự án nhà ở xã hội NHS Trung Văn đảm bảo đúng tiến độ; Bất ổn khi chủ đầu tư tự ý tăng giá dịch vụ... là một số nội dung đáng chú ý trong Bản tin hôm nay.

Tối và đêm 1/6, trời trở lại trạng thái nhiều mây, mưa dông khả năng còn xuất hiện ở vài nơi. Nhiệt độ dao động từ 27-29 độ. Độ ẩm tăng cao từ 81-97%.