Dự báo thời tiết 15/6, Hà Nội ngày nắng, chiều có mưa

Những cơn mưa rào và dông từ đêm qua đã giải nhiệt cho Hà Nội sáng ngày hôm nay. Nhiệt độ giảm từ 3-4 độ so với hôm qua.

Thời điểm sáng sớm, không khí mát mẻ, trời nhiều mây, mưa vẫn còn xuất hiện ở một vài khu vực. Nhiệt độ ngoài trời khoảng 28-29 độ. Độ ẩm không khí trên 90%.

Từ sau 8 giờ, nhiệt độ bắt đầu tăng, đến 10 giờ nhiệt độ lên mức 32 độ. Đến trưa, nắng mạnh hơn, nhiệt độ tăng lên mức 33 độ.

Từ 17 giờ, mật độ mây tăng dày trở lại, khả năng lúc này sẽ xuất hiện những cơn mưa rào và dông rải rác, nhiệt độ bắt đầu giảm dần.

Độ ẩm trong ngày từ 67 - 85%.

Ảnh minh họa

Thông tin thời tiết chi tiết các khu vực Hà Nội:

- Khu vực phía Tây thành phố từ Phúc Thọ tới Chương Mỹ, Hà Đông có mây, chiều tối và đêm có lúc có mưa rào và dông, ngày nắng. Nhiệt độ từ 29-34 độ.

Hình thái thời tiết này cũng diễn ra ở khu vực phía Nam từ Thanh Oai, Thường Tín đến Mỹ Đức. Nhiệt độ từ 29-33 độ.

- Khu vực các huyện Sóc Sơn, Mê Linh, Đông Anh có mây, chiều tối và đêm có lúc có mưa rào và dông, ngày nắng. Nhiệt độ từ 28-33 độ.

Vùng núi Ba Vì, Sơn Tây cũng tương tự kiểu thời tiết này với nhiệt độ từ 29-33 độ.

- Trung tâm thành phố Hà Nội có mây, chiều tối và đêm có lúc có mưa rào và dông, ngày nắng. Nhiệt độ từ 29-34 độ.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Những cơn mưa rào và dông từ đêm qua đã giải nhiệt cho Hà Nội sáng ngày hôm nay. Nhiệt độ giảm từ 3-4 độ so với hôm qua.

Hôm nay được dự báo là ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt cuối cùng của đợt này ở Hà Nội. Sáng sớm trời có mây, nắng có sương mờ, chất lượng không khí ở mức vừa phải. Nhiệt độ 29-37 độ C.

Nắng nóng gay gắt là hình thái thời tiết chủ đạo ở Hà Nội ngày hôm nay. Nền nhiệt tiếp tục tăng 1-2 độ so với hôm qua.

Ngày hôm nay 12/6, thời tiết tại Hà Nội bắt đầu bước vào đợt nắng nóng mới. Chỉ số tia UV dự báo ở mức nguy cơ gây hại rất cao. Sáng sớm trời có mây, nhiệt độ ngoài trời ở mức 28- 29 độ, kết hợp với độ ẩm không khí cao trên 90% gây cảm giác bức bối khó chịu.

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia,hôm nay, mưa ở Bắc Bộ có xu hướng giảm, giữa tuần nắng nóng. Dự báo nắng nóng có thể kéo dài đến ngày 14/6.

Đài Khí tượng thủy văn khu vực đồng bằng và trung du Bắc Bộ dự báo, do rãnh áp thấp có trục qua Bắc Bộ và hội tụ gió trên cao đang hoạt động yếu dần nên từ đêm qua đến ngày 11/6, thành phố Hà Nội mưa rào rải rác và dông vài nơi. Thời gian mưa tập trung vào đêm và sáng. Tổng lượng mưa cả đợt phổ biến 10-30mm, có nơi lớn hơn.