Dự báo thời tiết 16/6, Hà Nội duy trì nắng nóng

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia dự báo, hôm nay, khu vực Hà Nội, ngày có mây, ngày nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi.

Sáng sớm nay 16/6, trời nhiều mây, đến 10 giờ nền nhiệt ở mức 31 độ và tăng tiếp lên mức 32 độ vào giữa trưa. Sang buổi chiều nhiệt độ tiếp tục tăng lên mức cao nhất trong ngày là 33-34 độ từ 13-17 giờ, rồi sau đó giảm dần.

Ảnh minh họa

Thời tiết chi tiết các khu vực Hà Nội:

Khu vực phía Tây thành phố từ Phúc Thọ tới Chương Mỹ, Hà Đông: Có mây, có lúc có mưa rào và dông, ngày nắng gián đoạn. Nhiệt độ từ 28-34 độ.

Hình thái thời tiết này cũng diễn ra ở Khu vực phía Nam từ Thanh Oai, Thường Tín đến Mỹ Đức với nhiệt độ không đổi.

Khu vực các huyện Sóc Sơn, Mê Linh, Đông Anh: Có mây, có lúc có mưa rào và dông, ngày nắng gián đoạn. Nhiệt độ từ 27-33 độ.

Vùng núi Ba Vì, Sơn Tây: Cũng tương tự kiểu thời tiết này. Nhiệt độ từ 27-34 độ.

Trung tâm thành phố Hà Nội: Có mây, có lúc có mưa rào và dông, ngày nắng gián đoạn. Nhiệt độ từ 28-34 độ.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Nhận định thời tiết từ nay đến ngày 27/06, cơ quan khí tượng cho biết, Bắc Bộ có nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt; riêng Hà Nội, khu vực đồng bằng và Hòa Bình có nắng nóng, có nơi đặc biệt gay gắt.

Theo dự báo, ít nhất trong hai ngày tới, Hà Nội sẽ tiếp tục duy trì chuỗi ngày nắng nóng, nắng nóng gay gắt, nhiệt độ cao nhất khu vực nội thành có thể lên tới gần 40 độ C.

Người dân Thủ đô bắt đầu ngày làm việc đầu tuần với tiết trời oi bức. Mưa đã giảm hẳn so với những ngày trước đó, nền nhiệt tăng nhanh trong ngày. Chỉ số UV dự báo luôn ở mức có hại cho sức khỏe.

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia dự báo, hôm nay, khu vực Hà Nội, ngày có mây, ngày nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi.

Những cơn mưa rào và dông từ đêm qua đã giải nhiệt cho Hà Nội sáng ngày hôm nay. Nhiệt độ giảm từ 3-4 độ so với hôm qua.

Hôm nay được dự báo là ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt cuối cùng của đợt này ở Hà Nội. Sáng sớm trời có mây, nắng có sương mờ, chất lượng không khí ở mức vừa phải. Nhiệt độ 29-37 độ C.