Dự báo thời tiết | 17/03/2024

Hôm nay thời tiết khu vực Hà Nội vẫn chưa có nhiều thay đổi, nhiệt độ lúc sáng sớm vẫn ở mức 19-20 độ, không thay đổi nhiều so với ngày hôm qua. Trời vẫn nhiều mây, mưa phùn và sương mù tiếp tục xuất hiện làm hạn chế tầm nhìn trên các tuyến đường giao thông, đặc biệt là các đường vành đai, các cây cầu qua sông, cũng như vùng núi Ba Vì, Sóc Sơn…

Nhiệt độ sẽ nhích tăng 1 độ mỗi giờ, đến sau khoảng 10h, mưa tạnh, nhiệt độ tăng nhanh lên 26 độ vào giữa trưa. Khi trời hửng nắng thì nhiệt độ tăng thêm 1 độ nữa lên mức nhiệt cao nhất trong ngày là 27 độ trong cả buổi chiều. Sau 17h thì nhiệt độ sẽ giảm nhẹ xuống 26 độ khi trời tối.

Độ ẩm từ 74-94%.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Thủ tướng kiểm tra tuyến cao tốc chạy qua Quảng Bình; 4 tư lệnh ngành sẽ trả lời chất vấn trước Quốc hội; Ukraine tìm kiếm sự ủng hộ của châu Á... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Real Madrid đăng quang lần thứ 15 tại Champions League; Đội tuyển Việt Nam tập luyện trước trận gặp Philippines; TP.HCM 1 xếp ngôi đầu bảng giải bóng đá nữ vô địch quốc gia... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Phố Hoàng Diệu quanh năm xanh mát và cổ kính; Tuyến đường đi bộ Thái Hà bị rác thải bủa vây; Lấn chiếm lòng đường trên phố Chùa Hà; Khu tái định cư bị bỏ hoang, xuống cấp… là những tin chính trong bản tin hôm nay.

Ba Luật mới được áp dụng, giá nhà có thể giảm; Huyện Ba Vì đấu giá 30 thửa đất vào ngày 20/06; Cẩn trọng khi mua nhà trong ngõ ở ngoại thành... là một số nội dung đáng chú ý trong Bản tin hôm nay.

Giá vàng giảm mạnh trước ngày NHTMNN trực tiếp bán vàng; Masan Consumer đứng đầu ngành trên sàn chứng khoán; Thu thuế thế nào với các buổi livestream nghìn tỷ?.. là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Tối và đêm 2/6, mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa đến mưa to sẽ quay trở lại. Quý vị lưu ý sau một ngày nắng nóng thì mây dông phát triển mạnh dễ kèm theo lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 27-29 độ. Độ ẩm 94-98%.