Dự báo thời tiết | 18/03/2024

Hôm nay thời tiết khu vực Hà Nội được dự báo là ngày nồm ẩm cuối cùng trước khi đón đợt không khí lạnh tăng cường.

Sáng sớm trời vẫn nhiều mây, có mưa phùn và sương mù, nhiệt độ ở vào khoảng 22-23 độ, cao hơn sáng hôm qua 1-2 độ, tuy nhiên độ ẩm trong không khí giữ ở mức cao đến 96% nên cảm giác trời vẫn se lạnh.

Trạng thái thời tiết nhiều mây và có sương mù gần như duy trì trong cả ngày hôm nay. Sau 10h, nhiệt độ mới nhích tăng lên 24 độ. Đến đầu giờ chiều mưa giảm, nhiệt độ tiếp tục tăng lên 25 độ và đây cũng là mức nhiệt cao nhất trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, chỉ đến khoảng 16h thì mưa sẽ quay trở lại, nhiệt độ giảm dần và giữ ở mức 23 độ khi trời tối.

Độ ẩm trong ngày từ 70 - 93%.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sáng 16/5, Tổng thống Nga Vladimir Putin đã tới Bắc Kinh, Trung Quốc, trong chuyến công du nước ngoài đầu tiên kể từ khi tái đắc cử tổng thống nhiệm kỳ thứ 5. Việc Tổng thống Putin chọn Trung Quốc cho chuyến thăm cấp nhà nước đầu tiên trong nhiệm kỳ tổng thống mới cho thấy mức độ quan hệ đối tác chiến lược chưa từng có giữa Moscow và Bắc Kinh.

Máy bay Boeing lại cháy động cơ khi đang chở 468 người; Gần 28.000 đơn đặt cọc Vinfast VF3 sau 66h mở bán; Thêm 551 xe Mercedes-Benz bị gọi sửa chữa tại Việt Nam; Vespa 946 phiên bản Rồng được bàn giao cho khách Việt... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Tuấn Hưng trở lại với dự án âm nhạc cổ trang thần thoại; Lương Bích Hữu, Trương Thế Vinh ‘song kiếm’ trong phim mới; Kang Dong Won tái xuất với dự án điện ảnh 'The Plot'; Thương hiệu 'Vùng đất câm lặng' trở lại màn ảnh tháng 6... là những thông tin đáng chú ý có trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

Nghiện game, đánh đổi tương lai; Thái Lan phục hồi thành công loài rùa lớn nhất thế giới; Lễ hội bánh bao đầy màu sắc tại Hồng Kông (Trung Quốc);… là những nội dung trong chương trình hôm nay.

Khai mạc Hội nghị Trung ương 9 khoá XIII; Lãnh đạo thành phố trao huy hiệu Đảng tại các địa phương; Mở rộng đường Láng - đắt nhưng vẫn nên làm; Trung Quốc - Nga thúc đẩy quan hệ hợp tác song phương... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình Thời sự 18h30 hôm nay.

Lễ xuất quân các VĐV tham dự Hội khỏe toàn quốc; CLB Chelsea xây chắc vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng; Manchester United nhọc nhằn đánh bại Newcastle... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.