Dự báo thời tiết 18/12, Hà Nội có mưa nhỏ rải rác

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy vă quốc gia, hôm nay (18/12) Hà Nội mưa nhỏ rải rác. Nhiệt độ từ 13-19 độ.

Dự báo Hà Nội hôm nay nhiều mây, ngày không mưa, đêm có mưa, mưa nhỏ rải rác. Gió đông bắc cấp 2-3. Trời rét, có nơi rét đậm. Nhiệt độ thấp nhất từ: 13-15 độ. Nhiệt độ cao nhất từ: 17-19 độ.

Ảnh minh họa

Cơ quan khí tượng cho biết, đêm qua (17/12), ở khu vực từ Quảng Trị đến Phú Yên đã mưa, mưa rào, cục bộ có mưa vừa, mưa to; riêng khu vực các tỉnh từ Quảng Trị đến Quảng Ngãi có mưa vừa, mưa to có nơi mưa rất to.

Lượng mưa tính từ 19h ngày 17/12 đến 3h ngày 18/12 có nơi trên 70mm như: Vĩnh Kim (Quảng Trị) 117.2mm, Bạch Mã (Thừa Thiên Huế) 125.4mm, Hòa Bắc (Đà Nẵng) 75.8mm, Khâm Đức (Quảng Nam) 97.2mm, Hương Trà (Quảng Ngãi) 91.2mm,…

Dự báo, ngày 18/12, ở khu vực từ Quảng Trị đến Khánh Hòa có mưa, mưa vừa, cục bộ có mưa to và có nơi có dông với lượng mưa 15-30mm, có nơi trên 60mm. Từ đêm 18/12 mưa giảm dần.

Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Mưa lớn cục bộ có khả năng gây ra lũ quét trên các sông, suối nhỏ, sạt lở đất trên sườn dốc và tình trạng ngập úng tại các vùng trũng, thấp.

Cảnh báo cấp độ rủi ro thiên tai do mưa lớn, lốc, sét: cấp 1.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tại dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung Thông tư 16/2021/TT-BGTVT do Bộ giao thông vận tải đề xuất bổ sung một số giấy tờ cần thiết khi lập hồ sơ phương tiện, kiểm định ô tô tại đơn vị đăng kiểm.

Cục Đăng kiểm Việt Nam cho biết, đơn vị đang được Bộ GTVT giao chủ trì soạn thảo Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về chất lượng an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường đối với xe ô tô, trong đó có xe chở học sinh.

Bộ GTVT vừa ra văn bản yêu cầu các Cục Đường bộ Việt Nam, Hàng không Việt Nam, Đường sắt Việt Nam, Đường thủy nội địa Việt Nam, Hàng hải Việt Nam và sở GTVT các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương phối hợp đảm bảo giao thông thông suốt, an toàn phục vụ kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông (THPT) và tuyển sinh đại học 2024.

Mặc dù đã hoàn thành nghĩa vụ đóng tiền, song gần 10 năm qua, hạ tầng tại khu đất dịch vụ của người dân ở xã An Thượng, huyện Hoài Đức vẫn nhếch nhác, hạ tầng giao thông không hoàn thiện, gây ra không ít vụ tai nạn cho người dân khi về đây sinh sống.

Trong 10 ngày đầu tháng 6, khu vực Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có khả năng xuất hiện mưa vừa, mưa to diện rộng.

Thủ tướng Chính phủ đã yêu cầu các bộ, ngành đề xuất các phương án phù hợp nhất theo nguyên tắc bảo đảm công bằng, bình đẳng, hài hòa, ổn định khi cải cách tiền lương từ ngày 01/7.