Dự báo thời tiết 18/5, Hà Nội ngày nắng, chiều mưa rào

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn quốc gia, hôm nay khu vực Bắc Bộ có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Tại Thủ đô Hà Nội ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông.

Khu vực Hà Nội: có mây, đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, chiều tối có mưa rào và dông. Gió đông nam cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất từ 24-26 độ. Nhiệt độ cao nhất từ 32-34 độ.

Ảnh minh họa (Ảnh: Thanh Hà)

Phía Tây Bắc Bộ: có mây, đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng; riêng Tây Bắc nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to. Nhiệt độ thấp nhất từ 22-25 độ. Nhiệt độ cao nhất từ 29-32 độ

Phía Đông Bắc Bộ: có mây, đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, chiều tối có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Gió đông nam cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất từ 23-26 độ. Nhiệt độ cao nhất từ 31-34 độ.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Theo thông tin từ trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn quốc gia, thành phố Hà Nội từ ngày 22/7 đến 24/7 sẽ mưa lớn, trung bình lượng mưa từ 100-200 m, có nơi trên 250 mm. Các khu vực khác trong vùng Đông Bắc Bộ mưa 50-100 mm, có nơi trên 150 mm do ảnh hưởng của cơn bão số 2.

Trung tâm dự báo Khí tượng thủy văn Quốc gia dự báo, hôm nay và ba ngày tới thời tiết Hà Nội có xu hướng tăng nhiệt.

Do ảnh hưởng của hoàn lưu áp thấp nhiệt đới, khu vực từ Thanh Hoá đến Quảng Bình, khu vực Tây Nguyên có mưa vừa, mưa to và dông, cục bộ có nơi mưa rất to.

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, hôm nay, khu vực Hà Nội có mây, ngày nắng nóng; chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi.

Từ mùng 9 tháng 7, nắng nóng mở rộng ra toàn Hà Nội và các tỉnh, thành Bắc Bộ với mức nhiệt cao nhất phổ biến 37 độ C.

Từ hôm nay (30/6) đến trưa và chiều 2/7, Thành phố Hà Nội tiếp tục nắng nóng, nắng nóng gay gắt, nhiệt độ cao nhất 37-38 độ C.