Dự báo thời tiết 2/9: Hà Nội tiếp tục nắng nóng

Đài Khí tượng thủy văn khu vực đồng bằng và trung du Bắc Bộ dự báo, ngày 3/9, Hà Nội tiếp tục nắng nóng.

Nhiệt độ cao nhất phổ biến từ 34 đến 36 độ C, riêng khu vực trung tâm thành phố từ 35 đến 37 độ C.

Chiều tối và đêm 3/9, Hà Nội mưa rào và dông vài nơi.

Ngày 3/9, Hà Nội tiếp tục nắng nóng.

Trạng thái thời tiết này còn kéo dài trong nhiều ngày tới.

Để bảo vệ sức khỏe trong những ngày nắng nóng, nhất là ngày trở lại thành phố, người dân hạn chế thời gian tham gia giao thông trong khung giờ từ 11 đến 17 giờ.

Hướng di chuyển của bão Yagi lúc 14h chiều 2/9. Ảnh Nchmf.

Đồng thời cần mang theo nước uống để kịp thời bổ sung cho cơ thể; mang theo áo mưa đề phòng những cơn mưa bất chợt về chiều tối và đêm.

Ngoài ra, khoảng đêm 3/9 và rạng sáng ngày 4/9, bão Yagi đi vào Biển Đông, trở thành cơn bão số 3 của Việt Nam.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Chiều 16/9, Học viện Báo chí và Tuyên truyền phối hợp với Báo Nhân Dân tổ chức Hội thảo khoa học quốc gia “Hệ thống báo Đảng với công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch”.

Tính đến sáng 16/9, Tổng công ty Điện lực miền Bắc đã khôi phục cung cấp điện cho hơn 5,98 triệu khách hàng trên tổng số khoảng 6,1 triệu khách hàng bị ảnh hưởng do bão và lũ lụt.

Khoảng sáng 17/9, áp thấp nhiệt đới đi vào Biển Đông và ngày 18/9 mạnh lên thành bão (bão số 4) với sức gió mạnh cấp 8 khi di chuyển đến vùng biển giữa Biển Đông (khu vực Hoàng Sa).

Sáng 16/9, tại Trụ sở Văn phòng Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã chủ trì cuộc họp với lãnh đạo các bộ, ban, ngành liên quan, đi sâu đánh giá tình hình triển khai Nghị quyết 36 về Chiến lược phát triển bền vững kinh tế biển Việt Nam đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045 và các nội dung liên quan trong Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng.

Công an huyện Gia Lâm, Hà Nội, đã ra quyết định truy nã đối với Lê Văn Dũng về hành vi "Tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy".

Cục An toàn thông tin - Bộ Thông tin và Truyền thông vừa đưa ra cảnh báo hình thức lừa đảo mới thông qua Google Voice với người dùng Việt Nam.