Dự báo thời tiết | 20/09/2024

Ngày 20/9, thời tiết Hà Nội dự báo trời nhiều mây, có lúc có mưa rào và dông, trời dịu mát.

Sáng sớm nhiệt độ khoảng 26-27 độ, có mưa rào rải rác; độ ẩm duy trì ở mức cao trên 90%.

Do có mưa nên nền nhiệt tăng chậm, mức nhiệt 29 độ duy trì trong khoảng từ 10 giờ cho đến trưa.

Sang đến chiều, nhiệt độ nhích tăng lên 30 độ vào 13 giờ nhưng không duy trì lâu mà giảm dần ngay sau đó khi những cơn mưa dông xuất hiện trở lại.

Nhiệt độ khi trời tối vào khoảng 25 độ; độ ẩm từ 83-96%.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tìm đủ mọi cách ngăn cản Giơn Su tiếp cận cậu con trai, nhưng điều mà bà Chang Hoa Ran lo lắng đã xảy ra... Mời các bạn đón xem tập 35 của bộ phim "Ngược dòng hạnh phúc", phát sóng lúc 12h, ngày 20/9, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Bị Hằng chọc tức, Kim ra tay tát Hằng. Mời các bạn đón xem tập 31 của bộ phim "Cuộc chiến nhân tình", phát sóng lúc 13h, ngày 20/9, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Tin tưởng vào sư phụ của mình, Phó Dung tìm mọi cách minh oan cho bà chủ Liễu Như. Mời các bạn đón xem tập 8 của bộ phim "Như Ý Phương Phi", phát sóng lúc 20h, ngày 20/9, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Ngày làm việc thứ hai của Hội nghị Trung ương 10 khóa XIII; Tổng Bí thư, Chủ tịch nước tiếp Đại sứ Cuba; Tham mưu hiệu quả các nhiệm vụ trọng tâm của Thành phố Hà Nội; Peru ban bố tình trạng khẩn cấp do cháy rừng... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình.

Nón lá là một trong những biểu tượng văn hóa đặc trưng của Việt Nam, góp phần quảng bá hình ảnh đất nước đến với bạn bè quốc tế. Ngày hôm nay, hãy cùng Hanoi Review tìm hiểu về những nét đặc sắc và thú vị về nón lá làng Chuông - một làng nghề làm nón đã có tuổi đời trăm năm tại Hà Nội nhé.

Làm thế nào để các bậc cha mẹ có thể bảo vệ con em mình trước những nguy cơ từ thiên tai và trang bị cho con kỹ năng thoát nạn trong tình huống khẩn cấp? Đây sẽ là nội dung quan trọng mà chương trình Vì trẻ em muốn chia sẻ cùng quý vị.