Dự báo thời tiết | 21/04/2024

Thời tiết khu vực Hà Nội hôm nay được dự báo tương đối dịu mát hơn những ngày trước đó khi những cơn mưa rào và dông quay trở lại. Trời nhiều mây, không mưa, nhiệt độ ngoài trời sáng sớm nay vào khoảng 25-26 độ, trời dịu mát. Độ ẩm ở mức cao khoảng 93%.

Hình thái trời nhiều mây, không mưa duy trì trong cả buổi sáng, tuy nhiên nhiệt độ vẫn tăng lên theo giờ. Đến giữa trưa mật độ mây giảm, trời hừng nắng, nhiệt độ lên mức 31 độ. Nhiệt độ nhích tăng thêm 1 độ lên 32 độ vào đầu giờ chiều và lên mức nhiệt cao nhất trong ngày là 33 độ vào 15 giờ chiều. Khoảng từ 17 giờ mật độ mây dày trở lại, nhiệt độ bắt đầu giảm nhẹ. Đến lúc trời tối hẳn thì mức nhiệt duy trì ở khoảng 29 độ và có khả năng mưa rào sẽ xuất hiện.

Độ ẩm ban ngày từ 65 - 80%.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tối và đêm 10/5 trời trở lại nhiều mây, có mưa rào và dông kéo dài đến đêm, các hiện tượng thời tiết cực đoan như lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh vẫn được cảnh báo có thể xảy ra trong mưa dông. Nhiệt độ từ 25-29 độ, tăng 1-2 độ so với tối hôm trước. Độ ẩm 75-84%.

Cơn mưa đêm qua khiến thời tiết Hà Nội sáng nay mát mẻ với bầu trời nhiều mây. Xu hướng mưa sẽ giảm trong ngày hôm nay, chỉ còn rải rác ở vài nơi và ban ngày có nắng gián đoạn. Nhiệt độ ngoài trời lúc sáng sớm khoảng 26-27 độ. Độ ẩm trên 90%.

Hôm nay mưa dông vẫn tiếp tục diễn ra tại hầu khắp khu vực miền Bắc trong đó có Thủ đô Hà Nội với lượng mưa từ 30-50mm. Trời mát mẻ trong cả ngày với mức nhiệt cao nhất là 29-30 độ.

Trời nhiều mây, có mưa dông rải rác vẫn được dự báo sẽ diễn ra trong cả ngày hôm nay ở khu vực Hà Nội, với khả năng mưa trên 80%, lượng mưa từ 5-15 mm.

Hôm nay vẫn là một ngày thời tiết tương đối dịu mát ở khu vực Hà Nội khi những cơn mưa dông rải rác vẫn diễn ra trong cả ngày, nhiệt độ cao nhất trong ngày khoảng 28-30 độ.

Tối và đêm 7/5, mưa rào và dông sẽ quay trở lại, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 10- 40mm. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 24-26 độ.