Dự báo thời tiết | 21/10/2024

Thời tiết Hà Nội ngày làm việc đầu tuần được dự báo trời nhiều mây, sáng có lúc có mưa, sau không mưa, trưa chiều giảm mây có nắng gián đoạn.

Sáng sớm trời nhiều mây, mưa rào vẫn còn tiếp diễn ở vài khu vực, nhiệt độ khoảng 25-26 độ, độ ẩm ở mức cao khoảng 96%. Từ sau giờ cao điểm sáng, nhiệt độ nhích tăng chậm.

Đến 10 giờ, nhiệt độ tăng lên mức 28 độ và lên 30 độ vào buổi trưa. Sang đến buổi chiều, nắng lên, nhiệt độ tăng nhanh lên mức cao nhất trong ngày là 31 độ vào 14 giờ, nhưng không duy trì lâu mà giảm dần ngay sau đó. Nền nhiệt buổi tối ở mức 28 độ. Độ ẩm trong ngày khoảng 72-82%.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Âm mưu mượn đao giết người, An Vương đã cố tình gây ra hiềm khích cho hai cha con Ngô Bạch Khởi và Hầu gia. Mời các bạn đón xem tập 28 của bộ phim "Như Ý Phương Phi", phát sóng lúc 20h, ngày 21/10, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Tháng 10 - Thu Hà Nội; Quảng bá các di sản của Việt Nam qua điện ảnh; Lắng đọng cảm xúc qua những giai điệu "giọt nắng bên thềm"; Cấp thuốc bảo hiểm dài ngày cho người bệnh; Bầu cử Mỹ: Gần 12 triệu cử tri đi bỏ phiếu sớm... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Thời tiết Hà Nội ngày làm việc đầu tuần được dự báo trời nhiều mây, sáng có lúc có mưa, sau không mưa, trưa chiều giảm mây có nắng gián đoạn.

Thăng quân hàm Đại tướng, Thượng tướng cho 3 sĩ quan cao cấp; Trao giải Cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng; Chủ tịch Quốc hội tiếp Chánh án tòa án Nhân dân tối cao Trung Quốc; Israel không kích Dải Gaza, ít nhất 87 người thiệt mạng... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Nguyễn Tri Phương tên thật là Nguyễn Văn Chương, quê làng Đường Long, huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế. Hơn 50 năm phụng sự việc nước, phò tá cả 3 đời vua Minh Mạng, Thiệu Trị và Tự Đức, Nguyễn Tri Phương đã dốc tinh lực để lo cho dân cho nước.

Vị trà từ ngàn xưa gắn với nét văn hoá tao nhã và thanh tịnh của người Việt, nhưng đã dần mai một trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Song, vị trà đặc biệt ấy vẫn luôn có người tìm về, lưu giữ cho những thế hệ sau này. Trong số Hanoi Review lần này, mời quý vị cùng chúng tôi khám phá sự tinh tế trong trà dệt hương.