Dự báo thời tiết 22/4, Hà Nội ngày nắng tối mưa rào

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng thủy văn quốc gia, thời tiết khu vực Hà Nội ngày nắng, chiều tối mưa rào và dông. Nhiệt độ từ 23-33 độ.

Khu vực Hà Nội có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông, cục bộ có mưa to; ngày nắng. Gió đông nam đến nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 23-33 độ.

Ảnh minh họa

Phía Tây Bắc Bộ: có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to; ngày nắng, riêng khu vực Tây Bắc ngày nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 21-37 độ.

Phía Đông Bắc Bộ: có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to; ngày nắng. Gió đông nam đến nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 23-33 độ.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Theo Đài Khí tượng thủy văn khu vực Đồng bằng và trung du Bắc Bộ, sáng nay (2/5), thành phố Hà Nội nhiều mây, mưa rào và dông có thể kèm lốc, sét, gió giật mạnh; thời tiết mát, nhiệt độ cao nhất trong ngày đạt 30 độ C.

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng thủy văn quốc gia, hôm nay, ngày 1/5, Hà Nội mưa rào cục bộ, nền nhiệt giảm mạnh.

Đài Khí tượng thủy văn khu vực đồng bằng Bắc Bộ cho biết, trưa và chiều nay (30/4), thành phố Hà Nội tiếp tục nắng nóng gay gắt; nhiệt độ cao nhất phổ biến 37-39 độ C.

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, hôm nay Hà Nội tiếp tục có nắng nóng gay gắt, nhiệt độ cao nhất 40 độ C.

Theo Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, Hà Nội hôm nay tiếp tục có nắng nóng gay gắt. Nhiệt độ cao nhất có nơi 39 độ.

Từ ngày 27 đến 30/4, Hà Nội phổ biến ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt. Nhiệt độ cao nhất trên 39 độ.