Dự báo thời tiết 23/4, Hà Nội nhiều mây, có mưa

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, thời tiết ngày 23/4, Hà Nội nắng, nhiệt độ tăng, chiều tối và đêm cục bộ có mưa to.

Nhiệt độ tại Thủ đô Hà Nội mức cao nhất khu vực trung tâm và phía Tây là 32-34 độ C, phía Bắc và phía Nam 31-33 độ C.

Do ảnh hưởng của bộ phận không khí lạnh tăng cường nên chiều tối nay và sáng mai 24/4, thành phố Hà Nội mưa rào và dông rải rác, gió chuyển hướng Đông Bắc mạnh cấp 2-3, thời tiết mát, nhiệt độ cao nhất không vượt quá 31 độ C.

Ảnh minh họa

Cơ quan khí tượng thủy văn cảnh báo, trong những ngày mưa dông, thành phố Hà Nội có khả năng xảy ra các hiện tượng thời tiết nguy hiểm, như: Lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Cơ quan phòng, chống thiên tai và người dân Thủ đô theo dõi chặt chẽ các bản tin dự báo, cảnh báo để kịp thời phòng, tránh.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng thủy văn quốc gia, hôm nay, ngày 1/5, Hà Nội mưa rào cục bộ, nền nhiệt giảm mạnh.

Đài Khí tượng thủy văn khu vực đồng bằng Bắc Bộ cho biết, trưa và chiều nay (30/4), thành phố Hà Nội tiếp tục nắng nóng gay gắt; nhiệt độ cao nhất phổ biến 37-39 độ C.

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, hôm nay Hà Nội tiếp tục có nắng nóng gay gắt, nhiệt độ cao nhất 40 độ C.

Theo Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, Hà Nội hôm nay tiếp tục có nắng nóng gay gắt. Nhiệt độ cao nhất có nơi 39 độ.

Từ ngày 27 đến 30/4, Hà Nội phổ biến ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt. Nhiệt độ cao nhất trên 39 độ.

Giai đoạn từ nay đến tháng 6 ở Hà Nội, những cơn dông nhiệt thường xuất hiện bất ngờ sau 4-5h chiều, nhưng chỉ có thể cảnh báo trước một thời gian ngắn. Với các loại dông nhiệt, thời gian phát triển gây thời tiết cực đoan chỉ trong vài chục phút, song lại tiềm ẩn rất nhiều nguy hiểm, gây thiệt hại cả về người và tài sản.