Dự báo thời tiết 24/6, Hà Nội mưa dông, trời mát

Hôm nay, Hà Nội nhiều mây, ngày có mưa rào và dông, trời mát. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ : 25-27 độ. Nhiệt độ cao nhất từ : 30-33 độ.

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia cho biết, trong sáng nay, Hà Nội xuất hiện mưa nhỏ nhưng dải rác cục bộ ở một số điểm.

Từ chiều tối nay đến ngày 26/6, do ảnh hưởng của rìa nam rãnh áp thấp nối với vùng áp thấp phía Tây đầy dần lên, kết hợp với hội tụ gió trên cao nên khu vực Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có khả năng xảy ra mưa vừa, mưa to và dông, có nơi mưa rất to.

Tại khu vực Bắc Bộ, trong đó có Hà Nội, lượng mưa phổ biến thời gian này từ 70-150mm, có nơi trên 250mm.

Cơ quan khí tượng cảnh báo, trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Do vậy, mọi người cần chủ động trong di chuyển, tránh ra đường trong thời điểm mưa lớn; đề phòng dông lốc có thể làm gãy đổ cây cối cối, ách tắc giao thông.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Gần 2 tháng mùa thấp điểm khách quốc tế vừa rồi, không có những đoàn khách đông đúc như các tháng trước, song khách du lịch Trung Quốc đã tăng trở lại.

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, ngày 28/6/2024, Hà Nội có mâ,y ngày nắng, có nơi nắng nóng; chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi.

Theo báo cáo của Viện Chiến lược và Phát triển giao thông vận tải, hiện vận tải đường bộ có nguồn phát thải CO2 cao nhất, chiếm khoảng 80% lượng phát thải toàn ngành giao thông.

Mới đây, một tài xế công nghệ tại Hà Nội đã nhận được cơn mưa lời khen với hành động cứu giúp một gia đình gặp nạn ở Tam Đảo, Vĩnh Phúc.

4.100 tỷ đồng là số tiền thu được từ tiền công đức, tài trợ tại các di tích lịch sử - văn hóa trên phạm vi toàn quốc trong năm 2023.

Cứ mỗi buổi chiều, vỉa hè, thậm chí là cả lòng đường Tố Hữu đều biến thành điểm tập kết xe thu gom rác, gây ô nhiễm và mất mỹ quan đô thị nghiêm trọng.