Dự báo thời tiết 25/6, Hà Nội có mưa lớn

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia cho biết, ngày 25/6, khu vực Hà Nội nhiều mây, có mưa vừa và dông; gió đông nam cấp 2-3; trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Cảnh báo ngập lụt khu vực nội thành Hà Nội

Hiện nay, khu vực nội thành Hà Nội đang có mưa vừa, mưa to. Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, dự báo trong 3-6 giờ tới, khu vực nội thành Hà Nội và các vùng lân cận vẫn tiếp tục có mưa vừa đến mưa to với lượng mưa phổ biến trong khoảng từ 30-50mm, có nơi trên 70mm.

Cơ quan khí tượng cảnh báo, đợt mưa này có khả năng sẽ gây ngập úng cho nhiều tuyến phố nội thành với độ sâu phổ biến từ 20-30cm; đáng chú ý một số tuyến phố có khả năng ngập sâu hơn với độ sâu từ 30-50cm bao gồm:

Trong đêm qua và sáng sớm nay (25/6), ở khu vực Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ có mưa vừa, có nơi mưa to đến rất to và dông; khu vực Tây Nguyên, Nam Bộ có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to. Lượng mưa tính từ 19h ngày 24/6 đến 03h ngày 25/6 có nơi trên 60mm như: Mậu Đông (Yên Bái) 82.6mm, Tân Minh (Phú Thọ) 76.6mm, Nam Cường (Lào Cai) 76.6mm, Hà Lang (Tuyên Quang) 67.6mm, Thị Hoa (Cao Bằng) 95.2mm, Lâm Sơn (Hòa Bình) 75.7mm, Hưng Phú (Nghệ An) 79.6mm, Yên Phong (Thanh Hóa) 60.4mm,…

Từ sáng sớm ngày 25/6 đến sáng ngày 26/6, ở khu vực Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa vừa, mưa to và dông, có nơi mưa rất to. Lượng mưa phổ biến ở khu vực vùng núi, trung du Bắc Bộ 50-100mm, có nơi trên 150mm; khu vực đồng bằng Bắc Bộ 30-70mm, có nơi trên 100mm; khu vực Bắc Trung Bộ 20-50mm, có nơi trên 70mm (thời gian mưa lớn tập trung về đêm và sáng).

Ngoài ra: chiều tối và tối ngày 25/6, khu vực Tây Nguyên, Nam Bộ có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 10-30mm, có nơi trên 70mm.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ngoài việc đảm bảo an ninh trật tự, điều tiết giao thông, Công an Thành phố Hà Nội tổ chức nhiều hoạt động tiếp sức thí sinh trên chặng đường tham gia kỳ thi THPT Quốc gia năm 2024.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương giải quyết dứt điểm những tồn tại liên quan phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ tại các khu dân cư, các loại hình cơ sở có nguy cơ cháy nổ cao.

“Ngày hội gia đình” là chủ đề của chương trình tháng 6 tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội), với nhiều hoạt động phong phú, hấp dẫn cùng đồng bào các dân tộc.

Công tác phát triển đoàn viên là một trong những chỉ tiêu, nhiệm vụ trọng tâm của tổ chức công đoàn.

Việc phục vụ kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024 tại TP.HCM được đánh giá có sự chuẩn bị tốt, nhất là công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông.

Nhằm đáp ứng nhu cầu khách du lịch tăng cao, Công ty Cổ phần Vận tải đường sắt Sài Gòn vừa lập thêm tàu khách Sài Gòn - Đà Nẵng.