Dự báo thời tiết 25/9: Hà Nội se lạnh vào sáng sớm

Sau nhiều ngày mưa dông, Hà Nội bắt đầu bước vào chuỗi ngày có thời tiết đặc trưng của mùa thu, trời khô ráo, thoáng đãng với nắng hanh, gió nhẹ.

Sáng sớm 25/9, khu vực Hà Nội tiết trời se lạnh, tuy nhiên đến trưa và chiều trời có nắng, nền nhiệt tăng từ 24 lên 32 độ. Độ ẩm từ 50 - 91%.

Dự báo trong 3 ngày tới thời tiết Hà Nội vẫn duy trì hình thái này. Tuy nhiên, do không khí lạnh đầu mùa yếu, không duy trì lâu nên nhiệt độ khu vực có xu hướng tăng nhẹ, với mức nhiệt cao nhất lên 33 độ. 

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, dự báo không khí lạnh khả năng hoạt động mạnh từ tháng 10 và xu hướng gia tăng tần suất và cường độ từ tháng 11 đến tháng 1 năm 2025. Hiện tượng rét đậm, rét hại diện rộng ở Bắc Bộ có thể xuất hiện từ nửa cuối tháng 12 đến tháng 2/2025, tương đương so với trung bình nhiều năm. 

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Đến thời điểm này, lũ đã rút, mực nước sông Hồng trở về ngưỡng bình thường. Tuy nhiên, trước diễn biến phức tạp của mùa mưa bão, những nguy cơ tiềm ẩn về mất ATGT trên sông Hồng thì vẫn còn đó.

Chiều ngày 25/9, khi làm nhiệm vụ tại khu vực phường Minh Khai, quận Bắc Từ Liêm, Tổ công tác Y9/141 - Công an Thành phố Hà Nội đã bắt giữ một đối tượng tàng trữ trái phép chất ma túy.

Tập đoàn công nghệ đa quốc gia Microsoft (Mỹ) thông báo sẽ đầu tư 1,3 tỉ USD phát triển hạ tầng đám mây và AI trong 3 năm tới.

Sau gần một tuần xét xử, vụ án Vạn Thịnh Phát đã đến giai đoạn xét xử theo cáo trạng với tội danh lừa đảo, chiếm đoạt tài sản. Đây là tội danh được dư luận hết sức quan tâm vì có tổng cộng gần 36.000 bị hại trên cả nước. Và một nhóm bị hại, trong đó có cả những người lặn lội từ rất xa cũng đã tìm đến Văn phòng đại diện của Đài PT-TH Hà Nội tại TP.HCM để mong muốn được nói lên nguyện vọng của mình.

Sáng nay 25/9, Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Lê Hồng Sơn tới thăm, tặng quà người có công, gia đình chính sách tiêu biểu, trực tiếp tham gia giải phóng Thủ đô tại quận Hà Đông và huyện Chương Mỹ, nhân dịp Kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô.

Để tiết kiệm thời gian đi lại cho người dân và giảm tải cho các cơ quan quản lý, Sở GTVT Hà Nội khuyến khích người dân thực hiện cấp đổi giấy phép lái xe tại các địa phương và qua Cổng dịch vụ công trực tuyến.