Dự báo thời tiết | 28/01/2024

Thời tiết ở Thủ đô Hà Nội vẫn trong chuỗi ngày rét đậm, rét hại. Sáng nay nhiệt độ ở Hà Nội đo được ở mức 11 độ C, mưa nhỏ, mưa phùn vẫn xuất hiện ở một số nơi trong thành phố, gây cảm giác rét buốt hơn nhiệt độ thực tế.

Trời nhiều mây, mưa lất phất và rét buốt sẽ duy trì trong cả ngày hôm nay.

Từ sau 8h, nhiệt độ tại hầu hết các khu vực của Hà Nội nhích lên chút ít nhưng không đáng kể, đạt 12 độ trong khoảng 8-9h, tăng lên 13 độ từ 10-12h và duy trì ở mức cao nhất là 14 độ C trong cả buổi chiều. Đến sau 17h thì nhiệt độ bắt đầu giảm dần, xuống còn 13 độ vào buổi tối.

Độ ẩm không khí luôn duy trì ở mức cao, dao động từ 78-90% gây cảm giác ẩm ướt, khó chịu.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Nắng nóng và oi bức, nhiệt độ có thể đạt hơn 35 độ C trong ngày hôm nay tại Hà Nội. Chất lượng không khí được dự báo ở mức ô nhiễm cao, có hại cho sức khỏe con người.

Trời nhiều mây tiếp tục duy trì trong tối và đêm 28/5 với mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to, có nơi mưa rất to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ dao động từ 27-30 độ. Độ ẩm từ 83-97%.

Thời tiết Hà Nội hôm nay có nền nhiệt giảm 2 độ so với hôm qua. Duy trì hình thái trời có mây, khả năng mưa dông xuất hiện ở vài nơi, ngày nắng gián đoạn. Chất lượng không khí được dự báo ở mức ô nhiễm cao, có hại cho sức khỏe con người, đặc biệt là với người già, trẻ nhỏ và người có bệnh lý nền.

Mưa rào và dông vài nơi được dự báo sẽ xuất hiện trở lại trong tối và đêm 27/5. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Gió Tây Nam đến Nam cấp 2-3. Nhiệt độ từ 28-30 độ. Độ ẩm từ 82-88%.

Hôm nay, thời tiết ngày làm việc đầu tuần của người dân Thủ đô được dự báo nắng nóng trên diện rộng. Trời có mây, ngày nắng, nền nhiệt tăng thêm 2 độ so với hôm qua. Dự báo chỉ số UV tại các quận, huyện trên địa bàn thành phố tăng lên ngưỡng có nguy cơ gây hại cao cho sức khỏe con người.

Mật độ mây sẽ dầy trở lại vào tối và đêm 26/5, mưa rải rác ở một vài khu vực, nhiệt độ giảm 4 độ so với ban ngày, dao động từ 27-30 độ. Độ ẩm 86-93%.