Dự báo thời tiết 28/12, Hà Nội ngày nắng, trời rét

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, hôm nay (28/12) Hà Nội không mưa, trưa chiều giảm mây trời nắng, trời rét. Nhiệt độ từ 14-25 độ.

Dự báo Hà Nội hôm nay nhiều mây, không mưa, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió nhẹ. Trời rét. Nhiệt độ thấp nhất từ: 14-17 độ. Nhiệt độ cao nhất từ: 23-25 độ.

Ảnh minh họa

Cơ quan khí tượng cho biết, đêm qua và sáng sớm nay (28/12), ở khu vực từ Quảng Trị đến Bình Định đã có mưa, mưa rào, cục bộ có mưa vừa, mưa to.

Lượng mưa tính từ 19h ngày 27/12 đến 3h ngày 28/12 có nơi trên 30mm như: Dung Quất Khí Tượng (Quảng Ngãi) 34.4mm.

Dự báo: trong ngày và đêm 28/12, ở khu vực từ Quảng Trị đến Khánh Hòa có mưa, mưa rào, cục bộ có mưa vừa, mưa to với lượng mưa 10-30mm, có nơi trên 70mm.

Mưa lớn cục bộ có khả năng gây ra lũ quét trên các sông, suối nhỏ, sạt lở đất trên sườn dốc và tình trạng ngập úng tại các vùng trũng, thấp.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Đài Khí tượng Thủy văn khu vực đồng bằng và trung du Bắc Bộ dự báo, hôm nay (7/5) thành phố Hà Nội nhiều mây, mưa rào và dông, thời tiết mát mẻ. Nhiệt độ ban đêm và sáng sớm từ 24-26 độ C, trưa và chiều 29-32 độ C.

Khu vực thành phố Điện Biên nhiều khả năng sẽ có mưa trong hôm nay (6/5) và giảm dần trong ngày mai (7/5). Mưa lớn, lốc, sét cũng dự kiến sẽ bao phủ khu vực Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ trong hai ngày tới.

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia cho biết, hôm nay Hà Nội tiếp tục có mưa rào và dông và nơi. Nhiệt độ cao nhất 32 độ.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh nên hôm nay Hà Nội trời mát, có thể có mưa rào rải rác, có nơi mưa vừa, mưa to. Nhiệt độ từ 23-31 độ.

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn quốc gia, Hà Nội có mưa rào và dông vài nơi, nhiệt độ cao nhất 33 độ.

​Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, Hà Nội hôm nay có mưa vừa, mưa to và dông. Nhiệt độ từ 23-29 độ.