Dự báo thời tiết 3/7, Hà Nội mưa to

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, khu vực Hà Nội, từ chiều tối nay, 3/7, đến hết ngày mai có mưa vừa và mưa to, có nơi mưa rất to, với lượng mưa trên 60mm.

Ngày hôm nay, nền nhiệt tiếp tục giảm 1-2 độ so với hôm qua, trời nhiều mây, có lúc có mưa rào và giông, khả năng mưa 50-70%. Nhiệt độ duy trì từ 26-33 độ.

Theo dự báo của Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, từ sáng sớm hôm nay  đến ngày 4/7, khu vực vùng núi và trung du Bắc Bộ có mưa vừa, mưa to và dông, cục bộ có nơi mưa rất to với lượng mưa phổ biến từ 40 - 80mm, có nơi trên 150mm.

Khu vực Đồng bằng Bắc Bộ có mưa rào và dông, cục bộ có nơi mưa trên 80mm; thượng lưu sông Đà, Thao, Lô khả năng xuất hiện một đợt nước lên; có nguy cơ xảy ra lũ quét, sạt lở đất tại khu vực vùng núi và ngập úng tại các khu vực trũng, thấp ở các tỉnh miền núi phía Bắc.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ngành điện đang nỗ lực đẩy mạnh tuyên truyền, hướng dẫn người dân về các biện pháp bảo đảm an toàn, đồng thời triển khai nhiều chương trình, giải pháp kỹ thuật với mục tiêu hạn chế thấp nhất các sự cố lưới điện...

Quy mô dân số Việt Nam đã vượt mốc100 triệu người, tuổi thọ người Việt Nam được cải thiện nhưng tuổi thọ bình quân khỏe mạnh vẫn thấp, thời gian sống với bệnh tật kéo dài.

Ngân hàng Nhà nước khuyến cáo người dân hạn chế dùng máy tính công cộng, mạng wifi công cộng khi truy cập vào hệ thống ngân hàng điện tử để tiến hành mua sắm, thanh toán trực tuyến tại các trang mạng uy tín, có thông tin liên lạc rõ ràng.

Cục Hàng không Việt Nam vừa có văn bản gửi Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) và các cảng vụ hàng không về việc bảo đảm an toàn khai thác tại các cảng hàng không, sân bay.

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng thủy văn quốc gia, ngày 5/7, Hà Nội ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông, trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Bộ Công an đang lấy ý kiến cho Dự thảo Nghị định sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 144/2021 quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực an ninh, trật tự, trong đó đề xuất sửa đổi, bổ sung một số hành vi vi phạm hành chính về PCCC và cứu nạn, cứu hộ.