Dự báo thời tiết 5/7, Hà Nội chiều tối có mưa dông

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng thủy văn quốc gia, ngày 5/7, Hà Nội ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông, trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Khu vực Hà Nội có gió đông nam cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất 26-28 độ C. Nhiệt độ cao nhất 33-35 độ C.

Phía Tây Bắc Bộ nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to; riêng trưa và chiều có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất: 24-27 độ, có nơi dưới 24 độ. Nhiệt độ cao nhất: 31-34 độ, có nơi trên 34 độ.

Phía Đông Bắc Bộ có mây, đêm và sáng có mưa rào rải rác và có nơi có dông, riêng khu vực Việt Bắc có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to. Gió đông nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất: 25-28 độ. Nhiệt độ cao nhất: 32-35 độ

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, riêng phía Nam chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to; ngày nắng, có nơi nắng nóng. Gió đông nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất: 25-28 độ. Nhiệt độ cao nhất: 32-35 độ, có nơi trên 35 độ.

Đà Nẵng đến Bình Thuận có mây, chiều tối có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to, đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng, có nơi nắng nóng. Phía Bắc gió nam đến đông nam cấp 2-3, phía Nam gió nam đến tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất: 24-27 độ. Nhiệt độ cao nhất: 31-34 độ, có nơi trên 35 độ.

Tây Nguyên có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to; ngày có mưa rào và dông vài nơi. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất: 20-23 độ. Nhiệt độ cao nhất: 28-31 độ.

Nam Bộ: Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to; ngày có mưa rào và dông vài nơi. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất: 23-26 độ. Nhiệt độ cao nhất: 30-33 độ, có nơi trên 33 độ.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Các cơ sở, nhà máy giết mổ công nghiệp ở Hà Nội mới chỉ hoạt động 15-30% công suất. Thịt mát rất tốt cho người tiêu dùng, tuy nhiên thói quen sử dụng thịt nóng quá lớn.

Khoảng 10h ngày 6/7, một khinh khí cầu gặp sự cố đã phải hạ cánh đột ngột xuống tỉnh lộ 412, thuộc địa bàn thị trấn Tây Đằng, huyện Ba Vì, thành phố Hà Nội.

Theo Cục Thú y (Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn), cả nước còn tới 24.650 cơ sở giết mổ nhỏ lẻ, 70% trong số này đang hoạt động không có giấy phép.

Từ 1/7 cán bộ, công chức, viên chức được tăng 30% lương cơ sở, từ 1,8 lên 2,34 triệu đồng, là mức tăng cao nhất từ trước tới nay. Tuy nhiên, bên cạnh niềm vui, còn có những nỗi lo đi kèm.

Thứ Hai là ngày khởi đầu một tuần làm việc mới. Với nhiều người, đây là thời điểm tràn đầy năng lượng với bao kế hoạch, mục tiêu đang chờ đón. Nhưng bên cạnh đó, cũng có không ít người đón nhận ngày này không hề tích cực một chút nào. Với họ, ngày đầu tuần luôn bị coi là “ác mộng”. Hiện tượng này đang được biết đến với tên gọi "hội chứng sợ ngày thứ Hai”.

Từ ngày 1/7, nếu đã tích hợp GPLX vào ứng dụng định danh điện tử VneID, người dân có thể xuất trình thông tin qua ứng dụng mà không cần dùng bản cứng như trước đây.