Dự báo thời tiết| 6/9/2023

Ngày 6/9, khu vực Hà Nội được dự báo có mây, ngày nắng, chỉ số UV cực đại đạt ngưỡng nguy cơ gây hại trung bình, sau đó tăng nhanh lên nguy cơ gây hại rất cao. Nhiệt độ từ 26-34 độ, với độ ẩm trung bình 85%.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Từ đêm qua mưa dông đã gia tăng trên diện rộng và được dự báo sẽ còn tiếp tục duy trì trong cả ngày hôm nay. Sáng sớm khu vực Hà Nội trời nhiều mây, những cơn mưa vẫn xuất hiện ở vài khu vực, nhiệt độ ngoài trời khoảng 24-25 độ. Độ ẩm ở mức rất cao là 96%.

Những cơn mưa xuất hiện rải rác trong đêm khiến thời tiết Hà Nội sáng nay khá dễ chịu. Hình thái nhiều mây, có mưa dông vẫn được dự báo duy trì trong cả ngày hôm nay ở Hà Nội và các khu vực lân cận.

Tối và đêm 6/5 thời tiết vẫn duy trì nhiều mây, có lúc có mưa rào và dông, cục bộ có mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 24-27 độ. Độ ẩm 92-99%.

Ngày 6/5, thời tiết Hà Nội tiếp tục được dự báo là một ngày có mưa vài nơi, cục bộ có mưa to với lượng mưa ước khoảng từ 40mm- 60mm. Sáng sớm trời nhiều mây, mưa rào có thể xuất hiện ở một số khu vực, nhiệt độ ngoài trời khoảng 23-24 độ. Độ ẩm duy trì ở mức cao 96%.

Tối và đêm 5/5, trời nhiều mây, có lúc có mưa rào và dông, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 20-40mm. Nhiệt độ từ 23-27 độ. Độ ẩm từ 85-97%.

Thời tiết khu vực Hà Nội trong ngày nghỉ cuối tuần được dự báo hạ nhiệt so với hôm qua. Sáng sớm trời nhiều mây, những cơn mưa bất chợt vẫn xuất hiện ở vài nơi, nhiệt độ ngoài trời vào buổi sáng khoảng 23-24 độ. Độ ẩm ở mức 90%.