Dự báo thời tiết 7/2, Hà Nội có mưa phùn, sương mù

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, Hà Nội hôm nay có mưa phùn và sương mù trước khi chuyển rét đậm. Nhiệt độ từ 19-24 độ.

Dự báo hôm nay Hà Nội nhiều mây, đêm và sáng có mưa phùn và sương mù. Đêm trời lạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ: 19-21 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ: 22-24 độ C.

Ảnh minh họa

Cơ quan khí tượng cho biết, bộ phận không khí lạnh đã báo vẫn đang di chuyển xuống phía Nam.

Trên đất liền, khoảng chiều tối và đêm 07/02, bộ phận không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng đến khu vực phía Đông Bắc Bộ, sau đó ảnh hưởng đến Bắc Trung Bộ, phía Tây Bắc Bộ và một số nơi ở Trung Trung Bộ. Trong đất liền gió Đông Bắc mạnh cấp 2-3, vùng ven biển cấp 3-4.

Từ đêm 07/02, ở khu vực phía Đông Bắc Bộ trời chuyển rét; từ ngày 08/02 trời rét đậm, vùng núi có nơi rét hại. Từ ngày 08/02, khu vực phía Tây Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ trời chuyển rét.

Rét đậm ở khu vực phía Đông Bắc Bộ có khả năng kéo dài đến khoảng ngày 09/02.

Từ ngày 09/02, khu vực Quảng Trị đến Bình Định có mưa rào rải rác, cục bộ có mưa to và dông. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Trong đợt không khí lạnh này nhiệt độ thấp nhất ở khu vực Bắc Bộ phổ biến từ 11-13 độ, khu vực vùng núi Bắc Bộ từ 8-10 độ, vùng núi cao có nơi dưới 5 độ; khu vực Bắc Trung Bộ từ 15-17 độ.

Trên biển, từ đêm 07/02, ở vịnh Bắc Bộ và khu vực Bắc Biển Đông có gió Đông Bắc mạnh cấp 6, giật cấp 7-8, sóng biển cao 2-3m, biển động.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn quốc gia, hôm nay, Hà Nội tiếp tục có mưa rào và dông vài nơi, trưa chiều hửng nắng.

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn quốc gia, hôm nay Hà Nội tiếp tục có mưa rào và dông. Nhiệt độ từ 24-30 độ.

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, hôm nay Hà Nội tiếp tục có mưa rào và dông, cục bộ có mưa to.

Đài Khí tượng Thủy văn khu vực đồng bằng và trung du Bắc Bộ dự báo, hôm nay (7/5) thành phố Hà Nội nhiều mây, mưa rào và dông, thời tiết mát mẻ. Nhiệt độ ban đêm và sáng sớm từ 24-26 độ C, trưa và chiều 29-32 độ C.

Khu vực thành phố Điện Biên nhiều khả năng sẽ có mưa trong hôm nay (6/5) và giảm dần trong ngày mai (7/5). Mưa lớn, lốc, sét cũng dự kiến sẽ bao phủ khu vực Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ trong hai ngày tới.

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia cho biết, hôm nay Hà Nội tiếp tục có mưa rào và dông và nơi. Nhiệt độ cao nhất 32 độ.