Dự báo thời tiết chiều | 19/10/2024

Hình thái thời tiết chủ đạo trong ngày hôm nay ở Hà Nội vẫn tiếp tục nhiều mây, có lúc có mưa rào, có nơi có dông đan xen nắng nhẹ.

Nhiệt độ buổi chiều sẽ tăng lên mức cao nhất trong khoảng 30-32 độ, có nơi cao hơn 32 độ, trời oi bức. Tuy nhiên, chiều tối nay có lúc có mưa rào, nhiệt độ giảm xuống còn 24-27 độ, trời mát.

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, có hai đợt không khí lạnh sẽ tác động tới nước ta trong những ngày tới. Đợt thứ nhất là từ hôm nay, 19/10, không khí lạnh lệch đông nên không ảnh hưởng đến đất liền mà chỉ gây mưa dông rải rác một số khu vực ở Bắc Bộ, mưa tập trung vào đêm và sáng sớm, trưa chiều trời nắng, nền nhiệt giảm không đáng kể.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Cung ứng đủ điện cho sản xuất, tiêu dùng trong mọi hoàn cảnh; Tăng cường kết nối, xây dựng cộng đồng ASEAN; 'Thắm tình Việt - Lào' trong công tác Đội và phong trào thiếu nhi; Bộ trưởng Quốc phòng G7 thảo luận về xung đột Trung Đông... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Trong tiết trời thu Hà Nội, một bát xôi chè là món quà tuyệt vời mà phố cổ dành tặng cho những tâm hồn lữ khách. Xôi chè không chỉ là món ăn, mà còn là một phần ký ức, là sợi dây kết nối giữa thực tại và quá khứ.

Trong ngôn ngữ của tình yêu, hoa là một món quà để gửi gắm tình cảm, trong ngôn ngữ của ẩm thực, bánh là món quà đặc biệt để gửi gắm tâm tư. Bánh quy phủ đường (hay còn được gọi là bánh hoa Royal Icing) có cả hai thứ ấy. Mời quý vị cùng tìm hiểu quy trình để làm ra món quà độc đáo dành tặng phái đẹp.

Căng thẳng giữa Israel và Liên hợp quốc những ngày qua đang có dấu hiệu leo thang sau khi Lực lượng phòng vệ Israel (IDF) nhiều lần nổ súng và tấn công vào căn cứ của Lực lượng gìn giữ hòa bình Liên hợp quốc ở miền nam Liban khiến một số binh sỹ bị thương.

Quản Phương Thanh - nữ đạo diễn luôn hướng về phụ nữ; Nghệ sĩ, KLOS chung tay xóa bỏ bạo lực giới; Kỳ Duyên nói về những ồn ào trong quá khứ... là những nội dung chính trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

Truy lùng nhóm 20 đối tượng phóng xe, gây rối trật tự; Bóc gỡ đường dây trộm cắp xe máy, tiêu thụ toàn quốc; Nâng cao kỹ năng chữa cháy tại khu dân cư; Ma túy học đường - cần ngăn chặn từ sớm, từ xa;... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.