Dự báo thời tiết chiều | 21/10/2024

Trưa và chiều 21/10, trời Hà Nội giảm mây, nắng lên nhiệt độ tăng nhanh lên mức 30-31 độ vào chiều nay. Đây đã là mức nhiệt cao nhất trong ngày, sau đó nhiệt độ bắt đầu giảm nhẹ.

Tối nay, mức nhiệt duy trì trong khoảng từ 26-28 độ. Độ ẩm duy trì ở mức cao từ 74-98%.

Ngày mai, một đợt không khí lạnh khác sẽ bổ sung xuống các tỉnh miền Bắc. Cường độ của đợt không khí lạnh này mạnh hơn gây mưa rào rải rác và có nơi có dông.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Dự án cải tạo hồ Thiền Quang đến nay đã cơ bản hoàn thành, sau hơn 6 tháng thi công. Với cảnh quan môi trường sạch đẹp, kết nối với không gian phố đi bộ, nơi đây sẽ là không gian xanh nâng cao chất lượng sống cho người dân.

Giá nhà, đất tại một số địa bàn tăng cao đột biến; Nhà tập thể được rao bán với giá cao phi lý; Bộ Xây dựng đề xuất thí điểm trung tâm giao dịch bất động sản... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Một buổi sáng Hà Nội, chút se lạnh tràn về từ khi ánh đèn đường vẫn còn mờ ảo, phủ lên những con phố một làn hơi sương nhẹ. Phía bờ cây xa xa, những chiếc lá vàng vẫn cố bám trụ trên cành, đợi một cơn gió nhẹ để buông mình xuống đất.

Tối và đêm nay, 21/10, trời trở lại nhiều mây, có lúc có mưa rào và dông ở vài khu vực. Nhiệt độ từ 24-26 độ. Độ ẩm ở mức rất cao 93-97%.

Giờ đã gần hết tháng thứ hai của năm học mới, nhưng rất nhiều sinh viên vẫn loay hoay tìm chỗ ở. Lý do thật sự là gì?

Máy bay từ Đà Nẵng đi Hàn Quốc bị móp đầu, phải hủy chuyến; Phê duyệt 36 trạm dừng nghỉ trên cao tốc Bắc - Nam; Xử lý nghiêm xe máy đi vào đường vành đai... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.